Cha Cục Cưng Hảo Thần Bí

Chương 1: Chương 1: MỞ ĐẦU




Ở ngoài khu căn hộ không xa đường cái, một cái nữ tử trẻ tuổi tịnh lệ đang vui vẻ bước đi, nàng muốn lặng lẽ cho bạn trai mình một kinh hỉ, cho nên không gọi điện thoại trước cho hắn.

Lập tức lên lầu, đi tới một căn hộ trước cửa trồng cây tươi đẹp, nàng liền tùy tiện lấy ra chìa khóa, mở cửa đi vào.

Vừa đóng cửa lại, nàng liền nhận ra một tia bất thường, tựa hồ không khí có chút không giống. Sau đó nàng nghe được kỳ quái thanh âm, đứt quãng.

Nàng không hiểu nhẹ nhàng đến cửa phòng ngủ, không nghĩ ngợi đẩy cửa ra, sau đó thấy được một màn mà trong cuộc đời này nàng không muốn nhất, cũng sợ hãi nhất.

Nam nhân nàng yêu nhất cùng bằng hữu tốt nhất của nàng đang ở trên giường đại chiến, hơn nữa hoàn toàn không phát hiện nàng đến, vẫn sa vào trong hoan ái, tựa hồ muốn ngừng mà không được.

“Ô……” Nàng vừa phát ra một tiếng rên rĩ, liền nhanh chóng che miệng mình lại, sau đó ảm đạm đau lòng khép lại cửa phòng, ở trong phòng khách ném lại chìa khóa, rất nhanh xoay người rời đi.

Nam nhân và nữ nhân trong phòng không phát hiện, vẫn như cũ ra sức say sưa.

Mà nữ hài tử bỏ chạy như bay rời đi, nước mắt cũng đã đầy mặt, đời này người làm tổn thương nàng sâu nhất cư nhiên là người mình yêu nhất, tín nhiệm nhất, cái này thử hỏi nàng làm sao chịu được?

Ba ngày sau, bọn họ chia tay. Đương nhiên, nam nhân kia cũng biết bí mật của mình bị nàng phát hiện, cũng không có dây dưa, vốn sẽ không nghĩ dây dưa, Lăng Nhược Nhược cũng không phải kẻ không có tiền.

Mà bạn tốt của Lăng Nhược Nhược, Tiếu Vũ lại là đắc ý dào dạt, bởi vì nàng ta biết việc này Lăng Nhược Nhược sớm muộn gì cũng biết, hiện tại đã biết rất tốt, nàng ta căn bản không thích nàng, cùng nàng trở thành bạn tốt, chẳng qua là để hoan ái với nam nhân của nàng.

Thời gian, hẳn là loại thuốc nhất trên thế giới này. Thời gian sẽ làm con người càng ngày càng thành thục, càng hoàn mỹ, càng lý trí. Nàng chính là như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.