Cha Cục Cưng Hảo Thần Bí

Chương 8: Chương 8: HƯU THƯ




Nữ nhân nọ vừa kêu lên, Tát Hoàn lập tức dao động, hắn thập phần chán ghét nữ tử trước mắt, mặc dù có một khắc hắn cảm thấy nàng tựa hồ khác đi, nhưng là nỗi hận cùng chán ghét đối với nàng không có giảm bớt, ngược lại bởi vì lời này của nàng mà gia tăng rồi.

Hắn tức giận quát: “Người tới a, đem giấy và bút mực, bổn vương hôm nay nhất định phải hưu người đàn bà chanh chua này, nữ nhân phá hư này suốt đời không thể tái bước vào Ninh Vương phủ ta nửa bước.”

Lời vừa nói ra, hỉ cư nhiên là mọi người ở đây, đương nhiên cũng bao gồm mừng thầm trong lòng, ám thích không thôi Lăng Nhược Nhược, bất quá nàng thông minh bất động thanh minh.

Nhưng, “Ngươi muốn hưu ta cũng được, nhưng tốt xấu ta coi như là ngươi cưới hỏi đàng hoàng nhập môn, ngươi phải bồi thường phí tổn thất thanh xuân của ta, phí chia tay, ách, cũng chính là ngươi cho ta chút bạc, chính là tiền. Bằng không, ta như thế nào sống?” Nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, hoàn toàn không quên sinh tồn thứ nhất đại kế: tiền.

Tát Hoàn ngẩn ngơ, lúc này giấy và bút mực đã có hạ nhân đưa lên đến, hắn cầm bút liền trên giấy vung lên, sau đó ném tới trên người nàng, cả giận: “Kể từ ngày hôm nay, ngươi không hề là ta Ninh Vương Vương phi, ngươi có thể cút.”

“Tiền đâu?” Cút cũng được, nhưng là phải lấy tiền trước, nàng cũng không ngu ngốc, hiện tại đi mỗi bước đi đều phải tiêu tiền, huống chi nàng đối thời không này tuyệt không hiểu biết, trụ thế nào ăn cái gì, đều là một vấn đề lớn.

Nữ nhân chết tiệt này, Tát Hoàn bị chọc tức, quát: “Cấp nàng một trăm lượng bạc trắng , lập tức đưa nàng đi.”

“Vâng, Vương gia.” Một nam nhân quản gia bộ dáng trung niên lập tức cung kính chạy đến, vừa lên tiếng liền lập tức chạy đi lấy tiền.

Lăng Nhược Nhược thực vừa lòng, tuy rằng nàng không biết một trăm lượng bạc là bao nhiêu tiền, nhưng là đường đường một cái Vương gia xuất thủ, hẳn là sẽ không rất thấp.

“Vương phi.” Lúc này, lão phụ nhân vẫn chiếu cố nàng xuất hiện, nàng ta thất kinh chạy vội tới trước mặt nàng, lại khiếp đảm nhìn thoáng qua hắc nghiêm mặt Vương gia, cúi đầu không dám nhìn hắn. “Vương phi, chúng ta trở về đi, nơi này không phải nơi ngài có thể đến.” Lão phụ nhân vừa nói vừa lôi kéo nàng đi ra ngoài.

Gặp được lão phụ nhân, nàng mới nhớ tới, khi đi vào dị thế này, tựa hồ cũng chỉ có một mình nàng mới đối tốt với mình, chiếu cố mình, vì chính mình quan tâm cố sức.

Nghĩ đến đây nàng kìm lòng không đậu giữ chặt tay lão phụ nhân, ôn nhu nói: “Bác gái, không bằng ngươi cùng ta đi thôi, ta hiện tại không phải cái gì Vương phi, chính là một người bình thường.”

Lão phụ nhân choáng váng, ngơ ngác nhìn nàng.

Lúc này, quản gia đã đem một trăm lượng bạc trắng lấy lại đây, đưa cho nàng: “Vương, ách, Lăng tiểu thư, đây là một trăm lượng bạc trắng của ngươi.” Hắn hù chết, thiếu chút nữa gọi sai, may mắn đúng lúc dừng.

Lăng Nhược Nhược nhận lấy, nhìn cũng không nhìn, bởi vì nàng có nhìn cũng vô dụng, nàng còn không biết tiền này là tính như thế nào.

Lão phụ nhân thế này mới như ở trong mộng tỉnh ra, lập tức lão lệ tung hoành, gắt gao lôi kéo tay nàng cầu xin nói: “Tiểu thư, mang lão nô cùng đi thôi, lão nô cái gì đều có thể làm. Tiểu thư, không cần ghét bỏ lão nô, liền mang lão nô đi thôi.”

Nàng gật gật đầu, vội vàng đối Tát Hoàn nói: “Ta muốn đem bác gái đi, dù sao nàng ở lại trong phủ ngươi cũng không có cái gì dùng, người để ta mang đi đi.” Nói xong, lôi kéo lão phụ nhân, ôm tiểu bảo bảo nghênh ngang ly khai đại sảnh, thẳng hướng phòng mình.

Hai lớn một nhỏ nhanh chóng về tới phòng nhỏ đơn sơ, sau khi thu thập tất yếu gì đó cùng quần áo, hai người liền mang theo cục cưng ly khai Ninh Vương phủ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.