Cám Ơn Vận Mệnh Đã Cho Anh Gặp Được Em

Chương 21: Chương 21: Chương 21: Anh đã về.




Bóng tối đột nhiên tới làm tôi giật mình, cũng làm Hạt Dẻ hoảng sợ, thằng bé co rút trong lòng tôi, hai bàn tay nhỏ bé níu lấy áo tôi, mếu máo kêu: “Mẹ ơi!”

Tôi nhanh chóng ôm chặt lấy nó, không gian xung quanh tối thui, tuy nói ở nông thôn thường thì ánh sáng không được tốt, mọi người luôn đi trong bóng tối, nhưng ít nhất những lúc bình thường còn có thể thấy những nánh đèn lấp ló đằng xa từ những ngôi nhà gần đó, khác với bây giờ, cả không gian như chìm vào bóng đêm.

Trần Hạo và chị Mạn Thanh sáng nay cũng đã lên thành phố thăm bố mẹ của chị ấy, thế nên bây giờ dù sợ hãi nhưng tôi cũng không biết kêu ai. Cố nén sự lo lắng trong lòng, tôi nhẹ giọng trấn an Hạt Dẻ:

“Hạt Dẻ ngoan, đừng sợ, mẹ ở đây, không có chuyện gì đâu, mẹ đang ở ngay đây.”

Thằng bé thút thít, rúc vào lòng tôi, cũng may mà Hạt Dẻ luôn là đứa bé ngoan, trong trường hợp này chỉ mếu máo mà không khóc. Tôi ôm nó một hồi, liền tính đứng dậy, bật điện thoại lên để có ánh sáng tìm nến, lại nghe Hạt Dẻ trong lòng tôi nỉ non: “Chú ơi, chú ơi! Hạt Dẻ sợ, hix.”

Phải rồi, lần trước cũng mưa to như thế này, cũng mất điện, nhưng lúc đó tôi không hề cảm thấy sợ hãi, tuy là ở trong phòng tắm tối thui, nhưng tôi luôn biết có anh đứng ở

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.