Bước Về Phía Em

Chương 7: Chương 7




“ Chết tiệt, chết tiệt,…………”

Sáng nay tên Trần Long lại đi muộn lại, sau khi đk mọi người “ lôi vào” họp hắn dửng dưng hỏi:

- Xin lỗi lý do tôi phải ở đây là gì vậy?

Thật tức chết mà. Sau khi xác định đây là phần tử cực đoan của chương trình cô chính thức sa thải hắn. Mọi người vỗ tay dạ dan như nhổ đk cái gai trong mắt. Nhưng chỉ đk 1 lúc sau đó, khi có kết quả ratting tuần vừa rồi sếp tổng lại lập tức gọi lên, đập bàn cái rầm:

- Cô làm ăn thế này đó hả? Kết quả lại tụt, Tôi vừa nghe nói cô sa thải Trần Long , tôi biết là tên đó gàn dở nhưng cô có biết là ngân quỹ của chương trình giờ không đủ để thuê người mới ko hả,……. Bla…..bla….bla

Lần nào cũng vậy cứ rời khỏi văn phòng của lão Hà Mã tổng ấy là tai cô lịa ong ong. Thật sự là ông ta rất khoẻ nha. Nhất là trong việc nhiếc móc người khác đó. Nhưng mà ông ta nói cũng đúng. Bây giờ lấy đâu ra kinh phí để thuê người mới.

Hazz làm cách nào đây. Người mới không đk vậy cải tạo người cũ vậy. Xuống phòng tư liệu và ôm một hộp gồm hơn 50 cuốn băng, mỗi cuốn là một MC trong các chương trình trk đó. Nhiệm vụ của cô là ngồi chọn ra 1 trong số hơn 50 MC còn hạn hợp đồng với đài để thay thế cho tên Trần Long kia. Nản thật ak nha.

8h sáng cô ở đài truyền hình bị sếp mắng như hất nước vào mặt thì lúc này ở nhà anh mới lồm cồm bò dậy. Đầu đau như búa bổ. Dưới gối, có cái gì đó đang rung. A. Điện thoại

- Sao thế chàng trai tân hôn thế nào mà giờ mới dậy. – Một giọng châm chọc vang lên, là tay Tú.

- Vâng, vui vẻ lắm, có chuyện gì ko mà gọi sáng sớm thế này.- anh uể oải đáp lại

- Hô hô, không có gì chỉ muốn hỏi thăm chị nhà đâu. Có dậy nổi không thôi

Nhắc mới nhớ. Anh dáo dác nhìn xung quanh phòng. Không thấy cô đâu. Anh vừa tiếp tục cuộc điện thoại vừa bước xuống dưới nhà và không quên đưa mắt tìm cô. Vẫn không thấy.

Rõ ràng đêm qua anh cảm nhận dk hơi ấm của cô nằm kế bên nhưng sáng này ra lại ko thấy đâu. Hơi ấm bên cạnh cũng ko còn.

“ Chẳng nhẽ cô ta bỏ đi.”

Như chắc rằng giả thiết này sai, anh lắc đầu

“ Ko, làm gì có chuyện cô ta bỏ núi vàng là mình mà đi, lại ko có ai. Cô ta đi đâu đk, chắc lại tụ tập bạn bè đàn đúm hoặc ra ngoài đi dạo thôi.”

Anh thôi không nghĩ đến cô nữa, thay quần áo anh đến văn phòng của mình.

Hai người mỗi người một công việc một mối lo họ cứ xoay vòng vòng cả ngày cho đến khi ngẩng mặt lên nhìn đã hơn 7 rưỡi tối. Giờ tan ca cách đây 2 hơn 2 tiếng.

Rời văn phòng anh lái xe thẳng về nhà. Căn biệt thự vẫn im ắng và tối om. Rõ ràng là cô chưa về.

“ Thiên Di. Có vẻ tôi hơi dễ dãi với em rồi.”

Trong khi đó ở văn phòng cô vẫn đang cùng với đạo diễn chương trình xem băng ghi hình của một số MC. Nhiệm vụ của họ là phải nhanh chóng tìm đc MC mới cho chương trình tuần sau

- Anh chàng này cũng ko tệ, giọng nói rất ấm. – Chăm chăm vào màn hình cô lên tiếng

- Ừ, anh ta ổn nhưng khó mà mời đk lắm. – Anh đạo diễn lắc đầu

- Ưm, vậy Chúng ta xem lại cuốn số 26 nhé

Nhìn lên đồng hồ anh chàng đạo diễn ngoài 30 tuổi từ chối

- Chúng ta dừng ở đây thôi. Tôi phải về với lũ trẻ nếu ko vợ tôi sẽ giết tôi mất, sếp trẻ ạ.

Cô ko nói gì chỉ ngước lên đồng hồ. cô dường như quên mất thời gian. Anh đạo diễn lại tiếp

- Cô có con chưa?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.