Bước Về Phía Em

Chương 6: Chương 6




Vậy mà ngay lúc này, 2 người tay nắm chặt, môi nở nụ cười. Ai nhìn vào cũng khen họ thật hạnh phúc nhưng đây là hạnh phúc hay đơn thuần chỉ là sự biết điều của anh. Cô ko biết và cũng ko cần biết đóng xong vở kịch này cô còn 1 cuộc chiến sống còn ở đài truyền hình. Thật mệt mỏi.

Hôm nay cô rất đẹp chiếc áo cưới đơn giản nhưng lại làm tôn đk cái thanh cao của người mặc, những đường cong hút mắt hình chữ s, tóc buông nhẹ như tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy. Nhưng anh nào có để ý, người con gái trk mặt anh, bỗng dưng bước vào cuộc đời anh cướp đi vị trí đáng lẽ của người con cái anh yêu. Anh đau đớn. Dù cô ấy là người nói lời chia tay trk nhưng sao anh vẫn cứ mong nụ cười này, ánh mắt này là của cô ấy. Là của Huyền Thư chứ không phải Thiên Di. Là người con gái có nét năng động của một cô gái hiện đại chứ không phải vẻ cổ điển man mác buồn của người con gái trk mặt.

Đêm tân hôn

Người anh sực nức mùi rượu rồi lăn ra ngủ như chết

Cô cởi nhanh bộ váy nặng trịch ấy ra, tắm rửa và đi ngủ. Anh lấy lý do vì công việc nên không đi hưởng tuần trăng mật. Trong khi mẹ và ba chồng cô còn đang nhăn mặt thì cô hưởng ứng ngay, cái gì chứ cái này thì đúng ý cô quá.

Cuối cùng thì chỉ có ba mẹ chồng cô đi kì nghỉ đó vì đã lỡ đặt chỗ còn vợ chồng cô thì lại lăn ra ngủ.

3h30

Đồng hồ sinh học trong cô hoạt động. Thiên Di thức giấc và lại tiếp tục cuộc chiến của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.