Bước Về Phía Em

Chương 18: Chương 18




Chỉ còn 1 tháng nữa là đến kì hạn giao kèo với Hà Mã tổng, chương trình của cô tồn tại đk hay ko là nhờ vào tháng cao điểm này. Chính vì vậy gạt phăng chuyện của cha rồi chuyện của anh sang một bên cô lại lao vào công việc. Nào là cải tiến, đổi mới rồi củng cố, nói chung là làm, làm hết ko chừa cái nào. Tăng ratting và giữ ổn định nó, như vậy là chương trình sẽ đk cứu. Dù sao thì cô cũng đã quen với việc ko có cha, bị anh ghẻ lạnh rồi, coi như 3 tháng qua chỉ là mơ đi, bây giờ thì cô đã tỉnh ngủ.

Từ phòng sếp tổng trở về cô định phi thẳng vào văn phòng làm nốt việc dang dở thì nhận đk tin nhắn từ anh:

Tối nay dự tiệc em về sớm chuẩn bị đi Ay za bận chết đây này, tiệc tùng gì. Cô nhắn lại

Em ko đi có đk ko?

Lập tức vài giây sau máy cô rung lên, anh trả lời

Không.

Vậy là ngậm ngùi đóng cửa phòng, cô đành về nhà chuẩn bị.

Tự dưng bắt cô dự tiệc, cô cũng chẳng biết đây là tiệc gì, phải mặc ra sao thôi đành nhắm mắt chọn đại một bộ, kẻ vài đường kẻ mắt, tô thêm ít son, dặm thêm tí phấn và đi đôi giầy cao gót vào là được. Dù sao cô cũng chẳng phải nhân vật quan trọng gì.

Đến nơi mới biết bữa tiệc này là tiệc khai trương 1 khu resort ở ngoại thành, cách trung tâm thành phố khoảng 20’ lái xe. Chủ khu resort là bạn của ba chồng cô, ông đã có lời mời nhưng ba mẹ chồng cô ko đi đk vì bệnh đau lưng của ba anh tái phát, vợ chồng cô bất đắc dĩ phải đi thay.

Một khu nghỉ dưỡng toạ đàm trên một ngọn đồi xanh mát

Những phòng nghỉ tiện nghi

Những hồ bơi xanh thẳm

Đẳng cấp và sang trọng

Khách khứa đã đến đầy đủ, trông ai nấy cũng thật sang trọng và lộng lẫy trong những bộ đầm dạ tiệc, những bộ trang sức. từ lúc xuất hiện đến giờ cô chỉ biết cum cúp theo anh đi chào hỏi, bắt tay và xã giao. Chân bắt đầu mỏi và thấy sốt ruột. Cô không thích những bữa tiệc như thế này. Quá nguyên tắc và giả tạo. Thử hỏi trong số khách khứa này ai thật sự đến chúc mừng, ai đến để dò xét, ai đến vì nghĩa vụ phải đi. Nhưng dù ở vai gì đi chăng nữa thì họ cũng đã diễn rất tốt. Trong đó có cả anh. Cô thừa biết là anh chả thích thú gì nhưng sao nụ cười vẫn cứ tươi đến thế, những cái bắt tay sao vẫn nồng nhiệt đến vậy.

Đi thêm 1 vài bước nữa vợ chồng cô gặp lại 3 người bạn thân của anh. Mặc kệ cho Đạt và Tú tíu tít với anh em này đẹp, em kia xinh, Tuấn lập tức chú ý tới cô đang đứng nhìn đồng hồ từ nãy giờ:

- Thế nào,Đã khoẻ chưa em.

Cô đang thẫn thờ nghĩ đến công việc nghe thấy tiếng Tuấn bỗng sực tỉnh, cô mỉm cười:

- Dạ em khoẻ rồi, cảm ơn anh.

Nói qua nói lại vài câu bữa tiệc đã đến màn khiêu vũ, từng đôi dắt nhau ra sàn nhảy trên nền nhạc của một điệu slow trữ tình:

- Tôi có vinh hạnh này chứ.- Tuấn cúi người xuống đưa tay ra

Cô hoàn toàn bị động trong tình huống này. “ Mẹ đất ơi, con biết khiêu vũ khiêu gợi gì đâu”. Cô bối rối từ chối:

- Anh ơi em ko biết nhảy đâu.

- Cứ ra đi mà.- Tuấn vẫn năn nỉ

Cô đang không biết trả lời sao thì anh từ đâu đi đến đã lên tiếng

- Thì em cứ ra với cậu ấy đi.

Haz, đến anh còn nói vậy thì cô biết làm thế nào đành lóng ngóng ra sàn vậy.

Quả là khiêu vũ không hợp với cô chút nào. Mới bước đk dăm bước mà phải xin lỗi Tuấn đến chục lần vì dẫm lên chân anh. Từ xa trông thấy bộ dạng khổ sở của cô anh cười đắc ý. “ Tôi không hiểu em quyến rũ mấy ông già đó kiểu gì”.

Trên sàn nhảy, thấy cô ngày càng ngượng nghịu Tuấn cúi xuống tai cô thì thầm

- Em có muốn nhảy giống Kim Hyun Joong và Goo Hye Sun trong BOF ko?

Cô ngướng lên nhìn Tuấn rồi gật gật thích thú như gà mổ thóc.

- Thật sao, có, em muốn.

Cô dẫm nhẹ lên chân Tuấn, bài nhảy của 2 người bây giờ do Tuấn dẫn nhịp, mỗi bước cô đều thấy lâng lâng. So với anh, Tuấn cũng rất thu hút, rất cao sang nhưng không lạnh như anh. ở Tuấn có cái gì đó ấm áp và chín chắn hơn Quân nhiều. Đó là cảm nhận của cô về người con trai này từ những ngày đầu tiếp xúc.

Tiếng nhạc nhẹ đang vang lên nhẹ nhàng tình cảm bỗng bị đứt quãng thay vào đó là âm thanh chát chúa của bài "Another One Bites The Dust" . Mọi người ngơ ngác nhìn ra phía dàn âm thanh, một cậu thanh niên diện quần tụt, áo phông, mũ phớt đang nhảy theo điệu nhạc và xoay mic 1 cách điệu nghệ:

- lady and gentlemen! Tôi là Ken, người thừa kế khu resort. Sau đây tôi sẽ chỉ cho quý vị biết thế nào là khiêu vũ thực sự.

Anh chàng đó bắt đầu di chuyển ra giữa sàn và thực hiện những động tác breakdance rất đẹp mắt. Cô nhìn anh ta khẽ cười và lắc đầu:

- Đúng là …. tuổi trẻ manh động.

Dù tiếng nhạc khá to và câu vừa rồi cô nói cũng rất khẽ nhưng vẫn lọt đk vào tai Ken. Cậu từ từ di chuyển theo nhịp về phía cô, sau một chuỗi locking, cậu ta bắt đầu vuốt má sờ eo Thiên Di. Rõ ràng là muốn khiêu khích tuyên chiến. Tuấn thấy khó chịu đinh đẩy cậu ra thì cô ngăn lại. Nở một nụ cười gian xảo, một cái nháy mắt đưa tình, cô nắm 2 mép áo Ken kéo về phía mình:

- Watch me! – Điệu bộ đáp trả thấy rõ trên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

Thiên Di uyển chuyển bước ra sàn, những bước lắc hông, đá chân, giật ngực rồi hất tóc được cô thực hiện nhuần nhuyễn. Không còn hình ảnh con bé lúng túng bước nhầm lúc nãy mà thay vào đó là một dancer nóng bỏng, sexy. Cô làm chủ sàn nhảy này. Ken nhìn cô thích thú. “ Gặp phải cao thủ rồi”, Anh cũng bước ra sàn, ôm lấy người cô, hai người lượn một đường tạo sóng thật quyến rũ. Nam nhân trong bữa tiệc ánh mắt như dán chặt vào Thiên Di. Chiếc minidress của cô dường như trở nên ngắn hơn theo mỗi bước nhảy thành thử mọi người trong đó có Quân, Tuấn, Đạt và Tú phải thót tim mỗi khi cô di chuyển.

- Chu choa, chị nhà máu lửa quá nha.- Đạt thảng thốt

Anh vẫn im lặng khó chịu nhìn về sàn nhảy, có vẻ tay Ken đặt sai chỗ rồi thì phải

- Ê tg kia, sao mày bảo chị nhà vẻ đẹp cổ điển lắm mà, đây là cổ điển của mày đó hả. – Tú nhìn anh châm chọc.

Bài nhạc kết thúc, Thiên Di và Ken đang trong tư thế kết:mặt đối mặt,ngực kề ngực, tay cô vòng qua cổ Ken, Ken ôm lấy eo cô.

Xuyên qua đám đông, Quân hùng hổ tiến về phía họ rồi kéo tuột cô ra khỏi vòng tay Ken tiến ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.