Boss Đại Nhân, Xin Dừng Bước

Chương 28: Chương 28: CHƯƠNG 28: TỔNG GIÁM ĐỐC MỚI THẾ NÀO?




“Thế cậu thấy Tổng Giám đốc mới của chúng ta thế nào?”

Tổng Giám đốc mới? Lúc nghe thấy từ này Lâm Thiển Y không khỏi rùng mình! Nghĩ đến bức ảnh của mình vẫn còn nằm trong tay ác ma, hai bàn tay nhỏ không khỏi nắm chặt lại, ánh mắt cũng không khỏi dính chặt trên người Lâm Na, đôi mắt mang theo chờ đợi.

“Anh ta á?”

Hiếm khi thấy Lâm Na mang vẻ mặt có chút xấu hổ. Dù gì đây cũng là sếp mới của bọn họ, vả lại là nhân viên cấp dưới lại bàn tán sau lưng sếp, cảm giác cũng có chút kiêng kị đắc tội.

“Tớ thấy tớ không được rồi!”

Lâm Na khoát khoát tay, đúng là cô đã quen qua rất nhiều bạn trai, loại nào kiểu nào cũng có. Thế nhưng Tổng Giám đốc mới Hạ Minh Duệ ư? Người đàn ông này khiến cô có cảm giác nguy hiểm, loại đàn ông đó là kiểu cao cao tại thượng, nắm trong tay sự sinh tồn của người khác, muốn tiếp cận cũng khó. Lâm Na cảm thấy cô và anh ta căn bản không phải là người cùng một thế giới.

Hạ Minh Duệ trong đầu cô thuộc kiểu người khí phách cao ngạo lạnh lùng, tự cao tự đại, chỉ cần một tia nhìn liền có thể khiến người khác không thể động đậy. Ở cùng với kiểu đàn ông như vậy rất nguy hiểm, nhất thời không cẩn thận sẽ lọt phải hố sâu, không cách nào thoát khỏi!

Không nghi ngờ gì nữa, người đàn ông này chính là kiểu nguy hiểm, nhưng cũng là kiểu có thể giết người. Trên người anh ta có một loại sức quyến rũ vô cùng đặc biệt, càng làm cho người ta khó mà không tiếp cận, cũng càng làm cho người ta muốn tiếp cận, muốn tìm hiểu!

“Ai ya, không thử làm sao biết được? Nói không chừng cậu có thể nắm được trái tim Tổng Giám đốc thì sao? Như thế thì bọn tớ cũng có được ngày tháng tốt lành, không phải có câu ‘Một người đắc đạo, gà chó lên trời’ sao?”

Câu nói của Trần Hi không khỏi khiến Lâm Na suy nghĩ, mặc dù không muốn đi trêu chọc gì kiểu đàn ông như vậy,nhưng trong lòng vẫn có tiếng gào thét, có lẽ cô cũng nên thử?

Đôi mắt long lanh nước của Lâm Thiển Y chớp chớp, biết đâu đây lại là một cơ hội? Nếu như Lâm Na có thể quyến rũ được Hạ Minh Duệ, có phải là cô có thể mượn tay Lâm Na lấy lại bức hình không?

Càng nghĩ như vậy, Lâm Thiển Y càng cảm thấy chủ ý này không tồi chút nào.

Lâm Na là báu vật trời sinh, không chỉ có tướng mạo xinh đẹp, cử chỉ lại càng hào phóng khéo léo. Lâm Thiển Y cảm thấy khuyết điểm duy nhất của Lâm Na chính là quá đa tình thôi, trước mắt vẫn không có một người đàn ông nào thực sự có thể bước vào trái tim cô ấy.

Lẽ ra người như Lâm Na không nên mai một ở phòng tư liệu này, cô nên giống với những người khác trong phòng thiết kế, trang điểm đẹp đẽ lộng lẫy.

Lâm Thiển Y quyết định tiếp thêm động lực cho Lâm Na. Cô bình tĩnh nhìn Lâm Na một cách khẳng định.

“Cậu có thể làm được! Cậu phải tin tưởng vẻ đẹp của mình chứ, còn có đàn ông nào mà đại tiểu thư Lâm Na của chúng ta lại không nắm được trong tay?”

Cuối cùng ba người đạt được thỏa thuận, giựt giây Lâm Na đi tiếp cận Tổng Giám đốc mới!

Cơ hội lúc nào cũng đến với người có chuẩn bị trước.

Lúc hơn ba giờ chiều, Giám đốc bộ phận bụng dạ cuồn cuồn truyền đạt lại một mệnh lệnh như vầy, nói là tối ngày mai cũng chính là tối thứ ba, Tổng Giám đốc mới nhậm chức của bọn họ chuẩn bị tổ chức một buổi liên hoan cho nhân viên.

Vốn dĩ những kiểu liên hoan nhân viên này không tới lượt phòng tư liệu nhỏ bé của bọn họ, bình thường nếu đi cũng chỉ có Lâm Thiển Y, Lâm Na và Trần Hi ba người, lần này không biết là cơn gió nào thổi tới mà lại có tên phòng ban bọn họ tham gia.

Nghe nói sau buổi liên hoan còn có hoạt động khác.

Trong lòng có trông ngóng, thời gian cũng trôi qua rất nhanh.

Tối thứ ba, Lâm Thiển Y sớm đã thu dọn một số đồ đạc. Kỳ thật đối với loại hoạt động này cô không muốn tham gia, còn không bằng ghé tiệm của Tề Diệu giúp đỡ, nhưng mà đấu không lại Lâm Na với Trần Hi người lôi người kéo, cô cuối cùng cũng bị lôi đến địa điểm tổ chức ăn liên hoan.

Nhà ăn là một gian nhà kiểu nước Đức rất đẹp, có thể thấy được Tổng Giám đốc ra tay rất hào phóng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.