Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 926: Chương 926: Ta muốn tặng các ngươi Thần Cách tinh




Tu sĩ Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ Dục Thần cộng lại có bốn mươi bốn, Thiên Thần tu sĩ năm tên. Năm Thiên Thần tu sĩ, tu vi cao nhất một là Thiên Thần tầng bốn, còn lại bốn cái đều là Thiên Thần tầng một hoặc là tầng hai.

Mạc Vô Kỵ tin tưởng mỗi người sẽ không mạnh như tử vong sư huynh, coi như là hắn sau cùng chết trận, cũng có thể thịt được mấy tên. Tại đây dưới loại tình huống có thể chiến không đánh mà chạy, vậy thì tuyệt đối không phải là hắn Mạc Vô Kỵ.

Vi Như nghe được Mạc Vô Kỵ nói, liền cảm giác lòng của mình trong có một loại hỏa diễm đang thiêu đốt, hắn lớn tiếng nói:

- Đại sư huynh, ta Vi Như nếu như hôm nay một thân một mình đi rồi, ta cả đời cũng sẽ không khoái hoạt. Sư huynh chết trận, ta Vi Như cũng có thể chết trận.

Đang nói chuyện đồng thời, Mạc Vô Kỵ đã là không ngừng thông qua Trữ Thần Lạc khắc hư không trận văn. Nghe được Vi Như nói, Mạc Vô Kỵ lần nữa vỗ mông Vi Như, truyền âm nói:

- Đợi lát nữa ta động thủ, tuyệt đối sẽ không phân địch ta, ngươi ở nơi này sẽ làm ta động thủ bó tay bó chân. Còn có, ta còn có một môn thần thông đỉnh cấp bỏ chạy, có lẽ ta sau cùng còn có cơ hội rời khỏi. Rồi lại nói, coi như là ta bỏ mình, nếu mà ngươi có thể tại cái chỗ này thu được cơ duyên, tương lai cũng có một người để báo thù.

Vi Như tỉnh táo lại, hắn hiểu rõ mình coi như là ở chỗ này, cũng chỉ có thể liên lụy Mạc Vô Kỵ. Nghĩ đến Mạc Vô Kỵ câu nói sau cùng, Vi Như kiên định nói:

- Đại sư huynh, ta Vi Như chỉ cần sống sót, tương lai coi như là ta không có khả năng báo thù, ta cũng sẽ truyền tới ta hậu đại, chung quy có một ngày sẽ vì Thiên Phàm Tông cùng đại sư huynh báo thù.

- Tốt, đi đê.

Mạc Vô Kỵ đẩy Vi Như một cái, quanh thân sát khí càng là biến thành một đạo lệ mang, trước lệ mang, đông đảo tu sĩ đều tránh ra.

Vi Như xông ra sau đó, dĩ nhiên không ai đi ngăn cản.

Thẳng đến Vi Như sau khi rời đi, người kia Cửu Diễn Thần Tông Dục Thần tầng bảy tu sĩ mới cười lạnh nói:

- Một cái phế vật có đi hay không cũng cũng không việc gì, kỳ thực ta đây chủ yếu là tìm được ngươi. Nghe nói ngươi là đại sư huynh Thiên Phàm Tông, hơn nữa còn có bản lĩnh lấy được nhiều tấm danh ngạch ngọc bài tiến vào Thần Vực Sào mới ấp trứng, ta ngược lại rất kỳ quái, ngươi những thứ này ngọc bài là từ đâu tới?

Trong đoàn người xa xa, Khúc Du nghe nói như thế, cũng là chú ý nhìn Mạc Vô Kỵ. Nàng từng qua mời Mạc Vô Kỵ một lần, lúc đó Mạc Vô Kỵ cự tuyệt. Nàng đối với Mạc Vô Kỵ ngược lại cũng không có bao nhiêu bất mãn, dù sao Thiên Phàm Tông cũng không phải là cái gì đại tông môn, Mạc Vô Kỵ ôm thái độ không dám đắc tội người không đi, cũng là có thể hiểu được.

Làm cho nàng không có nghĩ tới là, Mạc Vô Kỵ cư nhiên có thể lấy được nhiều tấm danh ngạch ngọc bài tiến vào nơi này. Phải biết rằng lúc đó nàng còn dùng một quả ngọc bài làm điều kiện giao dịch, tới mời Mạc Vô Kỵ. Nếu mà Mạc Vô Kỵ thực sự lấy được nhiều ngọc bài như vậy, này thảo nào nàng điều kiện trao đổi không có sức thuyết phục gì.

Mạc Vô Kỵ nhìn thoáng qua Dục Thần tầng bảy tu sĩ này, mang theo ý cười nói:

- Một hồi nữa ta sẽ rất nghiêm túc thành tín trả lời ngươi.

Nói xong câu đó, ánh mắt Mạc Vô Kỵ nhìn mọi người, ôm quyền nói:

- Ta tình cờ chiếm được mấy chục vạn Thần Cách tinh, hơn nữa những Thần Cách này tinh đều là hai sao trở lên tồn tại... Hôm nay ta muốn bán ra những Thần Cách này tinh...

Nghe được Mạc Vô Kỵ nói, đám người xung quanh vây xem nhất thời ùa ra. Có vài người thậm chí ngay cả con mắt đều đỏ, lúc này mọi người đang đợi Dục Thần quả thành thục, bây giờ nghe Mạc Vô Kỵ bản thân có mấy chục vạn Thần Cách tinh, chính là Dục Thần quả cũng bị mọi người đặt ở một bên.

Dục Thần quả phi thường trân quý, chỉ cần là Dục Thần cảnh giới, mỗi một tấm đều có thể để cho Dục Thần tu sĩ thăng cấp một cái cấp độ. Nhưng so với Thần Cách tinh, Dục Thần quả này căn bản cũng không đủ nhìn.

Không có Dục Thần quả, Dục Thần tu sĩ bằng vào năm tháng cùng tài nguyên tu luyện chồng chất, cũng có thể thăng cấp. Thế nhưng Dục Thần tu sĩ lại bằng vào năm tháng, cũng không cách nào ngưng tụ ra Thần Cách. Không có Thần Cách, liền không cách nào bước vào Thiên Thần, chứ đừng nói chi là theo đuổi bài vị trong truyền thuyết.

- Mọi người yên lặng một chút, nếu không ta bóp nát lẩn trốn phù lập tức đi ngay, ta khẳng định Không Gian Huyết Độn của ta, không có bất kỳ người nào có thể đuổi theo kịp.

Mạc Vô Kỵ thấy đoàn người bắt đầu khởi động, lớn tiếng quát lên.

Quả nhiên, nghe được Mạc Vô Kỵ có Không Gian Huyết Độn thủ đoạn, tất cả mọi người an tĩnh lại, yên lặng nghe Mạc Vô Kỵ nói.

Xa xa Khúc Du im lặng lắc đầu, Mạc Vô Kỵ này cũng là tìm đường chết, Cửu Diễn Thần Tông nhân mã đã muốn giết hắn, hắn còn có tâm tư ở chỗ này bán ra Thần Cách tinh. Đây không phải là muốn chết là cái gì? Hơn nữa lấy được mấy chục vạn Thần Cách tinh, cái này cần bao nhiêu năng lượng số mệnh a?

Thần Cách tinh loại vật này, hiện tại tại thần vực gần như là rất ít có thể lấy được. Không muốn nói mấy chục vạn, chỉ cần một vạn Thần Cách tinh, thì có thể làm cho một cái Dục Thần viên mãn tu sĩ miễn cưỡng ngưng tụ Thần Cách.

Chờ mọi người an tĩnh lại, Mạc Vô Kỵ xuất ra một quả đá đen ban đầu đào ở Bán Tiên Vực ném vào trong hư không nói:

- Thứ này mọi người dùng thần niệm quét một cái, xem đẳng cấp sau đó rồi lại nói.

- Trời ạ, đây chính là ba sao Thần Cách tinh, không đúng, Thần Cách tinh này thậm chí vượt qua ba sao...

Một câu sợ hãi than truyền đến, đám người bắt đầu khởi động càng là điên cuồng.

Dục Thần quả đã gần thành thục chú ý người thì càng ít đi, coi như là tu sĩ Thiên Thần ngưng tụ Thần Cách, cũng đều là nhìn chằm chằm Mạc Vô Kỵ.

Thần vực muốn ngưng tụ Thần Cách, Thần Cách tốt là càng ngày càng ít, Thần Cách đạo quả càng là không có đẳng cấp cao. Chỉ có Thần Cách tinh, tình cờ còn có thể lấy được hai sao trở lên.

Hiện tại Mạc Vô Kỵ xuất ra nhiều ba sao thậm chí là ba sao trở lên Thần Cách tinh như vậy, bọn họ muốn không chú ý cũng không thể.

Bởi vì Thần Cách tinh tốt ngoại trừ có thể cho Dục Thần viên mãn ngưng tụ Thần Cách ra, đồng dạng có thể cho Thiên Thần tu sĩ ngưng tụ Thần Cách tinh lọc và tăng lên bản thân Thần Cách.

Đại đa số Thiên Thần tu sĩ ngưng tụ Thần Cách liền gần như là đã tiêu hao hết chính bản thân vô số năm tích lũy, lại có người nào xa xỉ biết dùng Thần Cách tinh đi tăng lên bản thân Thần Cách?

Mạc Vô Kỵ liền ôm quyền nói:

- Các vị đạo hữu, ta có mấy chục vạn Thần Cách tinh, quyết định phân ra bán ra cho mười tên Thiên Thần tu sĩ...

Mạc Vô Kỵ nói đến đây, đã nhìn thấy vài tên Cửu Diễn Thần Tông tu sĩ muốn đi ra động thủ. Hắn nhanh chóng tiếp tục bổ sung nói:

- Đương nhiên, trước đây ta Thiên Phàm Tông đắc tội Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ, đợi lát nữa ta còn sẽ đem còn thừa lại Thần Cách tinh, toàn bộ đưa cho hai cái tông môn này. Có câu là oan gia nên giải không nên kết, ta Thiên Phàm Tông tương lai còn phải dựa vào hai cái đại tông môn này a...

Nghe được Mạc Vô Kỵ nói, hầu như tất cả mọi người lộ ra khinh bỉ thần sắc. Thiên Phàm Tông đều bị Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ muốn tiêu diệt, thậm chí sư tổ đều bị người ta vây giết, hiện tại Thiên Phàm Tông đệ tử còn muốn lấy lòng người khác, quả nhiên là con kiến hôi sống tạm bợ.

Nghe được Mạc Vô Kỵ nói sau đó, vài tên Cửu Diễn Thần Tông tu sĩ muốn tiến lên ngược lại dừng lại cước bộ. Nếu mà Mạc Vô Kỵ có thể làm được việc đem đồ đạc đưa cho bọn họ, vậy càng tốt. Dù sao nơi này có mấy trăm người, Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ người cộng lại cũng là yếu thế. Một khi cướp đoạt bắt đầu, không nói Mạc Vô Kỵ rất có thể bỏ chạy, chính là những người khác cũng không có khả năng nhìn xem thấy bọn họ Cửu Diễn Thần Tông động thủ cướp đoạt mà thờ ơ.

- Ngươi bán ra cho ai, mau nói nói.

Một người Thiên Thần tu sĩ có chút không nhịn được gọi một câu.

Mạc Vô Kỵ vội vàng cười ha hả nói:

- Ta lập tức tìm.

Lúc này hầu như hết thảy Thiên Thần tu sĩ đều đứng dậy, Mạc Vô Kỵ rất dễ liền tìm được mười tên Thiên Thần tu sĩ, mười người này theo Mạc Vô Kỵ, gần như là toàn bộ đeo mặt nạ hoặc là thông qua đan dược dịch dung qua.

- Chúng ta đã tới rồi, ta muốn mười vạn Thần Cách tinh, nói đi, ngươi cần bao nhiêu thần tinh?

Một người tu sĩ Thiên Thần tầng bốn giọng nói có chút trầm thấp.

Mạc Vô Kỵ vẻ mặt tươi cười đem 10 chiếc nhẫn trữ vật đã chuẩn bị xong phân biệt đưa cho bốn gã Thiên Thần tu sĩ, căn bản cũng không có nói bất luận sự tình gì thần tinh.

Tại lúc mười tên Thiên Thần tu sĩ toàn bộ tiếp nhận Mạc Vô Kỵ chiếc nhẫn trữ vật đồng thời, Mạc Vô Kỵ truyền âm cho bọn hắn:

- Bên trong chiếc nhẫn này có cấm chế, một lúc lâu sau, cấm chế liền sẽ tự động biến mất. Thế nhưng tại bên trong một canh giờ, cũng không thể dùng thần niệm đi phá giải cấm chế, nếu không giới chỉ cấm chế không gian sẽ tan vỡ, đồ vật bên trong toàn bộ biến mất.

Mười tên Thiên Thần tu sĩ đều nhìn chằm chằm Mạc Vô Kỵ, sát khí kia chỉ cần Mạc Vô Kỵ có dũng khí có nửa câu không thích hợp, Mạc Vô Kỵ ngày hôm nay liền khó có thể sống.

Mạc Vô Kỵ lần nữa truyền âm nói:

- Mọi người có thể dùng thần niệm kiểm tra giới chỉ đồ đạc, chỉ cần không phá bỏ cấm chế liền có thể...

Không đợi Mạc Vô Kỵ đem lời nói cho xong, mười tên Thiên Thần tu sĩ thần niệm đồng thời thẩm thấu tới rồi giới chỉ. Khi bọn hắn thấy trong giới chỉ mấy vạn Thần Cách tinh ba sao thời điểm, đều là mặt lộ vẻ vẻ vui mừng. Một quả thần tinh cũng không có bỏ ra, cư nhiên dễ dàng liền thu được mấy vạn Thần Cách tinh loại tầng thứ này.

Mạc Vô Kỵ thanh âm lại đúng lúc truyền tới mười tên Thiên Thần tu sĩ:

- Ta sao dám lấy thần tinh của chư vị cường giả, ta chỉ có một yêu cầu, đợi lát nữa nếu mà tu sĩ Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ Thiên Thần động thủ với ta, mấy vị có thể giúp mang ngăn cản một cái, dù cho chỉ ngăn trở nửa nén hương là được rồi. Được rồi, không cần mấy vị động sát thủ đối với Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ tu sĩ.

Một người Thiên Thần tu sĩ thân hình cao lớn như có ý vị nhìn một chút Mạc Vô Kỵ nói:

- Tốt lắm, ta có thể giúp ngươi ngăn cản một cái.

Hắn có chút hoài nghi Mạc Vô Kỵ có đúng hay không đã nhìn ra hắn đã dịch dung qua, nhưng hắn cũng không có cảm thụ được thần niệm của Mạc Vô Kỵ quét hắn a?

Mấy người còn lại đều là nhìn nhau, cũng vậy gật đầu. Rất hiển nhiên, Mạc Vô Kỵ điều kiện này đả động bọn họ. Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ là cường đại, bất quá bọn hắn đều dịch dung. Cũng không phải giết đệ tử hai tông môn này. Về phần ngăn cản nửa nén hương, ha ha, vậy thì đừng có nằm mộng. Chỉ cần ngăn trở một hai chiêu, làm bộ bị thương sau đó lui có được hay không? Coi như là không đỡ, đến lúc đó bần thần một cái, thì như thế nào?

Mạc Vô Kỵ đồng dạng là trong lòng cười nhạt, giúp hắn ngăn trở nửa nén hương, cho là hắn là ngu ngốc đâu nè? Hắn chỉ cần mấy người này có thể ngăn cản Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ Thiên Thần tu sĩ một chiêu, hắn đã đủ rồi.

Lại đem 10 cái nhẫn đưa đi, Mạc Vô Kỵ lần nữa ôm quyền nói:

- Trước ta cũng đã nói, ta Thiên Phàm Tông cùng Cửu Diễn Thần Tông, Loan Hồn Thần Phủ oan gia nên giải không nên kết. Hiện tại mời Cửu Diễn Thần Tông cùng Loan Hồn Thần Phủ đi ra, ta mỗi một người bạn đều đưa lên hai vạn Thần Cách tinh, coi như là thành ý của ta Thiên Phàm Tông.

Mạc Vô Kỵ mặt mang dáng tươi cười, giọng nói vô cùng là ấm áp mềm yếu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.