Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 1123: Chương 1123: Đại Hủy Diệt Thuật vs đinh đầu thư




Nghe được Mạc Vô Kỵ nói tới Tức Nhưỡng, Minh Nhạc thần đế sắc mặt lập tức liền khó xem. Mạc Vô Kỵ có thể trói buộc lại Thánh Nhân, trong lòng hắn tự nhiên là kiêng kỵ vạn phần. Thế nhưng là Tức Nhưỡng bây giờ là vật của hắn, để cho hắn lấy ra hoàn trả cho Mạc Vô Kỵ, hắn tự nhiên là không muốn.

Trước đây hắn và Đại Mạc nói xong rồi, Cực Băng Thiên Trúc về Đại Mạc, Tức Nhưỡng về hắn. Hiện tại hắn Tức Nhưỡng còn không có ngộ nhiệt, liền có người muốn lấy đi, đây coi là là chuyện gì?

Minh Nhạc sẽ lại đem ánh mắt nhìn về phía Đại Mạc, hai người nhìn nhau một cái về sau, Đại Mạc tận lực chậm lại giọng của mình nói:

- Mạc đạo hữu, Cực Băng Thiên Trúc này là đồ đạc vô cùng trọng yếu của ta, còn xin Mạc đạo hữu về trả lại cho ta. Ta cùng Minh Nhạc nhất định xuất ra tạ lễ, sau đó cung tiễn hai vị rời đi nơi này.

Mạc Vô Kỵ tự nhiên nghe được Đại Mạc nói ý tứ, đây là thử thực lực của hắn. Hắn khẳng định, nếu mà hắn thực sự giao ra Cực Băng Thiên Trúc, vậy chờ đợi hắn tuyệt đối không phải là cung tiễn đi, mà là đòn sát thủ càng thêm ngoan lệ.

Những tên này bản thân có đỉnh cấp Thần vị, còn đang ở bên trong Đại Lượng Kiếp còn sống sót, tuyệt đối không có một ai dễ dàng.

Nếu là hắn tiếp tục cuồng vọng làm vẻ ta đây, rất có thể duy trì liên tục chấn trụ hai người này, sau đó thoát thân. Bất quá Mạc Vô Kỵ uy hiếp hai người này, không phải là vì thoát thân, mà là vì đánh lén.

Trận chiến đấu này theo Mạc Vô Kỵ căn bản là khó mà tránh khỏi, hắn truyền âm để cho Mông Dã động thủ đồng thời, vòng xoáy lĩnh vực đã bao trùm ra. Quy tắc va chạm dưới, không gian chung quanh đung đưa kịch liệt hẳn lên, Đại Hủy Diệt Thuật thủ ấn dĩ nhiên thi triển.

- Mạc đạo hữu, sao lại động thủ...

Minh Nhạc một bên kêu, một bên tế xuất bản thân pháp bảo, dĩ nhiên là một bộ Đinh Đầu Thư (kẹp bấm sách?? Wtf? Không hiểu đây là pháp bảo gì nhá).

Đinh Đầu Thư vừa ra đến, Mạc Vô Kỵ liền cảm thấy cả người không được tự nhiên, tay hắn càng là liên miên không ngừng, điên cuồng vẩy đi ra ngoài. Đồng thời, một chương Lạc Thư bị hắn dán tại ngực.

Ngập trời kinh khủng khí tức ở trên không tràn ngập, Đại Mạc đạo quân niết sa tại đây dưới khí tức kinh khủng, thật giống như thuyền nhỏ bấp bênh.

Chỉ là chớp mắt thời gian, loại này ngập trời khí tức liền biến thành hủy diệt chi thế, giờ khắc này vũ trụ giống như muốn nổ tung bình thường giống nhau, tại đây bên trong hủy diệt chi thế run rẩy.

- Đại Hủy Diệt Thuật!

Đại Mạc cùng Minh Nhạc đồng thời kinh kêu thành tiếng, ngay cả Mông Dã cùng Mạc Vô Kỵ đồng minh, cũng vậy rung động nhìn Đại Hủy Diệt Thuật thành hình.

Đối với Mạc Vô Kỵ mà nói, đây mới thực là ý nghĩa lần đầu tiên thi triển Đại Hủy Diệt Thuật. Loại này hủy diệt thần thông, hắn thí nghiệm qua một lần. Về phần đang Mi Thị Trang Viên Đại Hủy Diệt Thuật, vậy chỉ có thể coi như là da lông thủ đoạn.

Lúc này hắn toàn lực xuất thủ, thi triển ra Đại Hủy Diệt Thuật coi như là cường đại nhất thần thông của hắn. Chí ít chưa có hoàn toàn thành hình Thất Giới Chỉ, bây giờ còn xa xa so ra kém hắn Đại Hủy Diệt Thuật.

trong sợ hãi, Minh Nhạc thần đế lại cũng không kịp đoái hoài kiêng kỵ Mạc Vô Kỵ lai lịch, Đinh Đầu Thư bảy chi đầu đinh màu đen mưa tên trực tiếp biến mất, sau một khắc Mạc Vô Kỵ vòng xoáy lĩnh vực đang ở dưới bảy chi đầu đinh mưa tên vỡ ra.

- Bành bành bành bành!

Liên tiếp 6 Đạo màu đen đầu đinh mưa tên đánh vào bên trên Lạc Thư, dù cho Lạc Thư là Tiên Thiên Pháp Bảo, cuồng bạo thần nguyên lực lượng cùng đạo vận khí tức vọt tới, Mạc Vô Kỵ cũng là nhịn không được há mồm liên tiếp phun ra vài búng máu tươi. Lạc Thư run lên, một đạo khe hở xuất hiện, tấm thứ bảy đầu đinh mưa tên vừa vào ngực Mạc Vô Kỵ.

- PHỐC!

Mạc Vô Kỵ cũng không nhịn được nữa, lại là một đạo máu huyết phun ra, cả người giống như bị thứ gì chặt đứt ngang giống nhau, suy yếu hẳn lên. Tại nơi một quả Đinh Đầu Thư vừa vào trong cơ thể hắn, tất cả lực lượng hắn đều bị đào đi, sinh cơ cấp tốc tiêu tán.

- Rầm rầm ầm!

Đại Hủy Diệt Thuật cũng vậy vào giờ khắc này hoàn toàn bao trùm mở ra, lại đem Đại Mạc cùng Minh Nhạc hoàn toàn bao ở trong đó.

Không gian chung quanh bắt đầu bị hủy diệt, tất cả bắt đầu tan vỡ, sau đó bị hư vô không gian cắn nuốt hết.

Xốc xếch quy tắc để cho Đại Mạc niết sa trực tiếp hội niết, vốn Mông Dã còn muốn phải giúp một tay, lúc này chỉ có thể cấp tốc bỏ chạy. Cũng may hắn tại bên người Mạc Vô Kỵ, công kích của Đại Hủy Diệt Thuật đối với hắn yếu nhất.

- Răng rắc, răng rắc!

Đại Mạc cùng Minh Nhạc bị Đại Hủy Diệt Thuật bao lấy quanh thân bộ xương liên tiếp gãy, thật giống như củi đốt bình thường giống nhau. Nếu như nói Mạc Vô Kỵ bị Minh Nhạc Đinh Đầu Thư đánh trúng, liên tiếp phun ra mấy đạo máu tươi. Vậy Đại Mạc cùng Minh Nhạc cũng không phải là phun ra máu tươi đơn giản như vậy, hai người vốn là thân thể chưa hoàn thiện tại dưới Đại Hủy Diệt Thuật, hầu như muốn thốn thốn vỡ vụn, ngay cả Nguyên Thần đạo vận cũng phải bị Đại Hủy Diệt Thuật nghiền ép, xu hướng hủy diệt.

Hoặc là nói nếu mà không phải là Minh Nhạc thần đế đúng lúc dùng Đinh Đầu Thư một quả đầu đinh mưa tên đánh trúng Mạc Vô Kỵ, Đại Mạc cùng Minh Nhạc rất có thể tại dưới Đại Hủy Diệt Thuật hỏng mất.

Mạc Vô Kỵ bị thương nặng, Đại Hủy Diệt Thuật đạo vận suy yếu, cho Đại Mạc cùng Minh Nhạc cơ hội.

Đại Mạc mười tám tấm Phật châu tạo thành một cái Phật châu thế giới, vô cùng vô tận Phật vận quang mang đưa hắn bao ở trong đó, chặn Đại Hủy Diệt Thuật đối với không gian văng tung tóe. Đại Mạc đạo quân là điên cuồng về sau lẩn trốn, đâu còn dám hoàn thủ?

Hắn có chút hối hận, không nên để cho Mạc Vô Kỵ động thủ trước. Mạc Vô Kỵ thi triển Đại Hủy Diệt Thuật đích xác đáng sợ, thế nhưng hắn cũng đã nhìn ra, Mạc Vô Kỵ thực lực chân chính cũng không có đáng sợ như vậy. Hắn là bị Mạc Vô Kỵ hù dọa.

Nếu mà hắn ngay từ đầu tựa cùng Minh Nhạc động thủ, lúc này Mạc Vô Kỵ tuyệt đối không tốt qua. Đáng tiếc hiện tại Đại Hủy Diệt Thuật bắt đầu văng tung tóe toàn bộ không gian, hắn không còn có cơ hội xuất thủ, chỉ có thể về sau lẩn trốn.

So với còn chưa kịp xuất thủ Đại Mạc, Minh Nhạc thì càng là chật vật không chịu nổi. Hắn Đinh Đầu Thư đích thật là đả thương nặng Mạc Vô Kỵ, cũng cho hắn và Đại Mạc một đường sinh cơ. Thế nhưng là chính hắn bị cuồng bạo Đại Hủy Diệt Thuật đạo vận bao lấy, quanh thân bộ xương tận nứt ra, đạo vận kịch liệt tán loạn, ngay cả Linh Lạc của hắn vừa mới khôi phục không lâu, lúc này cũng bắt đầu vỡ ra.

Ở vào dưới to lớn không gian tan vỡ Đại Hủy Diệt Thuật, Minh Nhạc đâu còn dám có nửa điểm ý niệm trong đầu truy sát Mạc Vô Kỵ, dù cho hắn biết Mạc Vô Kỵ hiện tại cũng là nỏ mạnh hết đà, với hắn mà nói, hắn cần chính là nhanh lên một chút chạy trốn. Chớ bị Mông Dã cái tên kia ngăn cản.

Đinh Đầu Thư mở ra, từng đạo màu đen sát thế đạo vận tại quanh người Minh Nhạc tạo thành một đạo thần niệm sát thế tấm chắn đều không thể chạm tới, Minh Nhạc tại đây dưới sát thế tấm chắn điên cuồng lẩn trốn về sau.

sát thế tấm chắn tuy rằng cường đại, thế nhưng là Đại Hủy Diệt Thuật càng mạnh. Sát thế tấm chắn vừa ra đến, liền kịch liệt hòa tan, sau đó thu nhỏ lại, thậm chí xuất hiện vết nứt.

- Rầm rầm ầm!

Vốn là hư không sa mạc bắt đầu tảng lớn sụp xuống, hội niết, biến mất...

Thạch điện càng là sớm biến thành bột mịn, toàn bộ không gian vũ trụ quy tắc đều ở dưới Đại Hủy Diệt Thuật hỗn loạn, thác loạn không chịu nổi.

Bởi vì Mạc Vô Kỵ đột nhiên không nói đạo lý dường như xuất thủ, hơn nữa vừa ra tay cũng không cách nào vãn hồi Đại Hủy Diệt Thuật, cho nên quá trình chiến đấu cực kỳ nhất thời, sau đó song phương đều là cấp tốc về sau lẩn trốn.

Trong lòng Mạc Vô Kỵ cũng là kinh hãi không dứt, nếu không phải hắn có Sinh Cơ Lạc cùng Trữ Thần Lạc, Trữ Nguyên Lạc, hắn liền nguy hiểm. Này đầu đinh mưa tên thật sự là quá mức đáng sợ, cư nhiên khóa lại hắn đạo vận khí tức, bắt đầu xé rách hồn phách của hắn, thậm chí muốn khóa lại hắn Chu Thiên nghịch chuyển cùng mạch lạc.

Hoàn hảo hắn không có Nguyên Thần, nếu có Nguyên Thần, nguyên thần của hắn đã bị Đinh Đầu Thư mưa tên đóng đinh.

Bất chấp Mạc Vô Kỵ sinh cơ không ngừng bị cuốn đi, hắn Sinh Cơ Lạc, Trữ Nguyên Lạc cùng Trữ Thần Lạc vẫn như cũ để cho hắn có cơ hội bỏ chạy.

Đang điên cuồng về sau lẩn trốn đồng thời, Mạc Vô Kỵ cũng là trong lòng may mắn không dứt. May mà hắn chỉ là tế xuất một chương Lạc Thư, nếu mà hắn tế xuất hai chương thậm chí nhiều hơn Lạc Thư, có lẽ trên người hắn bên trong đầu đinh mưa tên càng nhiều. Thực sự là bởi vì hắn tế xuất Đại Hủy Diệt Thuật, tiêu hao quá mức khổng lồ. Đồng thời bởi vì thần nguyên cùng thần niệm tiêu hao quá lớn, hồn phách của hắn rất có thể bị Đinh Đầu Thư xé mở.

...

Vô tận trong hư không, Đại Mạc đạo quân bảo vệ Minh Nhạc Thánh Đế, vẫn như cũ có chút nghĩ mà sợ đạo:

- họ Mạc tới cùng là lai lịch gì? Thật là lợi hại. Minh Nhạc đạo hữu, ngươi không sao chứ?

Minh Nhạc lắc đầu, lấy ra một quả đạo quả màu xanh nuốt xuống, quanh người hắn xương cốt rất nhanh thì phát sinh từng đợt thanh âm bùm bùm, lần nữa gây dựng lại hẳn lên.

Bất chấp ngoài mặt nhìn thương thế Minh Nhạc thần đế đã khôi phục, chỉ có hắn tự mình biết, hắn bị đại hủy diệt thần thông xé rách mấy đạo Linh Lạc, nứt ra thức hải, thậm chí đạo vận cũng vậy bắt đầu hỗn loạn.

Đại Mạc đạo quân không có tiếp tục hỏi Minh Nhạc thần đế, hắn biết rõ thương thế Minh Nhạc rất đáng sợ. Chủ yếu là thời điểm Đại Hủy Diệt Thuật đổ xuống, Minh Nhạc xuất thủ, tạo thành thần thông nghiền ép. Chính hắn cũng lấy ra vài viên thuốc nuốt vào, Minh Nhạc trọng thương, hắn cũng giống vậy bị thương.

Đủ qua thời gian một nén nhang, Minh Nhạc thần đế mới hộc ra một ngụm trọc khí nói:

- Người này thật mạnh.

Đại Mạc lắc đầu:

- Minh Nhạc thần đế, ta cảm giác người này không nhất định mạnh bao nhiêu, là trước chúng ta trong lòng khiếp sợ, để cho hắn dùng Đại Hủy Diệt Thuật đánh lén thành công. Thật thật không ngờ, người này cư nhiên biết Đại Hủy Diệt Thuật.

Minh Nhạc thần đế đáp:

- Ta nói hắn mạnh không phải là bởi vì hắn Đại Hủy Diệt Thuật, mà là bởi vì tu vi hắn. Ta chưa hề nghĩ tới một cái Hợp Thần sơ kỳ, sẽ cường hãn đến loại tình trạng này.

Đại Mạc nghi hoặc nhìn Minh Nhạc:

- Làm sao ngươi biết hắn là Hợp Thần sơ kỳ? Người này đạo vận nội liễm, quanh thân vòng xoáy lĩnh vực càng làm cho thần niệm không cách nào theo dõi a.

Minh Nhạc chậm lại giọng nói:

- Không, ta cùng hắn đạo vận va chạm qua, biết người này tu vi, tuyệt đối sẽ không cao hơn Hợp Thần tầng ba. Thế nhưng hắn đại đạo đạo vận thật giống như đại dương mênh mông biển rộng bình thường giống nhau, ta căn bản liền không cách nào làm càng sâu một bước theo dõi.

Đại Mạc đạo quân nhìn một chút xa xa hư không, có chút không cam lòng nói:

- Ta thực sự là quá hối hận, sớm biết lại đem Cực Băng Thiên Trúc dùng hết. Không nghĩ tới Mông Dã cư nhiên dẫn theo một cường giả như vậy đến, để cho ta mất đi cơ hội duy nhất trở lại tột cùng.

Nói xong, Đại Mạc đạo quân thở dài, nhìn Minh Nhạc thần đế nói:

- Minh Nhạc đạo hữu, hiện tại chúng ta đi nhanh lên, càng xa càng tốt. Người này mong muốn Tức Nhưỡng tại chúng ta nơi này, hắn sẽ không từ đấy bỏ qua.

Minh Nhạc cũng là lắc đầu nói:

- Đại Mạc đạo hữu, ta cho rằng là cơ hội của chúng ta. Nếu như ta không có đoán sai, họ Mạc này chỉ còn lại có một hơi thở. Hiện tại thậm chí rất có thể bị Mông Dã giết, Mông Dã người này tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội như này.

- Có ý tứ gì?

Đại Mạc đạo quân nhìn chằm chằm Minh Nhạc.

Minh Nhạc trầm giọng nói:

- Ta một quả Đinh Đầu Thư mưa tên đánh trúng người này, ta khẳng định, coi như là người này có bản lĩnh thông thiên, lúc này cũng là nỏ mạnh hết đà. Đáng tiếc trước chúng ta bị hắn hù dọa, nếu không, ngươi ta căn bản cũng không cần bị thương nặng như thế chạy trốn, tại nơi dưới đất đại điện là có thể vây khốn hắn và Mông Dã.

- Ngươi nói họ Mạc này bị Đinh Đầu Thư của ngươi đả thương?

Đại Mạc kích động, hắn biết rõ Minh Nhạc Đinh Đầu Thư có bao nhiêu đáng sợ. Một khi bị đóng đinh, hữu tử vô sinh, chính là Thánh Nhân cũng phải bị rớt một lớp da, không muốn nói chỉ là một Hợp Thần sơ kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.