Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Chương 84: Chương 84: Nội trú




Tâm tình Uyển Tình kích động, nét vui mừng có chút lộ rõ trên gương mặt. Sợ hãi A Thành cáo trạng, cô cố gắng khống chế biểu tình: "Tốt… Sáng mai buổi anh đưa tôi đi sao?" Tình huống cô bây giờ, cũng không thể đi đường xa. Đây là khu biệt thự, đến trạm xe buýt đều phải đi nửa ngày.

"Đương nhiên." A Thành gật gật đầu, "Tôi không đã quấy rầy tiểu thư ăn cơm."

Uyển Tình sung sướng gật đầu, nguyên bản ăn một chén cơm đều không vô, vì chuyện này, cư nhiên ăn hai chén đầy.

Buổi tối, bà Trương giúp cô thu thập quần áo, vật phẩm. Bà Trương luôn luôn quan tâm cô, nhưng rốt cuộc vẫn là lấy tiền lương của Mục Thiên Dương, cô vẫn là có chút phòng bị. Chờ bà Trương đi rồi, cô mở thùng đã khóa kỹ ra, bỏ hai bộ quần áo giá rẻ vào. Vạn nhất, cô có cơ hội về nhà thì sao? Chuyện này cũng không thể cho bà Trương thấy, bằng không bà ấy nói cho Mục Thiên Dương làm sao bây giờ?

Sáng sớm hôm sau, Uyển Tình ăn điểm tâm xong, tinh thần sảng khoái lên xe. Trong lòng có hy vọng nho nhỏ xa vời, có chút nhảy nhót, thoải mái chưa từng có.

A Thành nhìn thoáng qua từ kính sau, vẫn là lần đầu tiên thấy bộ dáng hơi có ý cười của cô. Tuy rằng tổng giám đốc không nói rõ phải báo cáo nhất cử nhất động của cô, nhưng đó là chính là việc mà người thủ hạ phải làm, đương nhiên muốn tự giác một chút. Ngày hôm qua tiếp nhận mệnh lệnh, nói chuyện có thể đi học cho cô, lúc trở về, hắn liền ngoan ngoãn gọi điện thoại báo cáo: "Tiểu thư đã biết."

"Ừ."

"Tiểu thư rất kinh ngạc."

"A?" Mục Thiên Dương dừng một chút, "Cô nói gì?"

Hắn tự nhiên hiểu được, Mục Thiên Dương muốn hỏi chính là phản ứng cụ thể của Uyển Tình, nhưng cẩn thận tưởng tượng ——

"Tiểu thư giống như rất cao hứng." Lời này vừa nói không biết lại nháo ra chuyện gì.

"Tiểu thư hỏi tôi, ngày mai có đưa cô hay không." Lời này càng không thể nói, tổng giám đốc nói không chừng sẽ giết hắn!

Cho nên, hắn cuối cùng chỉ có thể nói dối một câu: "Tiểu thư giống như có điểm thất thần, khi tôi rời đi còn không có phản ứng lại đây."

Sau đó Mục Thiên Dương cũng có chút thất thần, sửng sốt một lát mới tắt điện thoại.

Nghĩ đến tình huống ngay lúc đó, A Thành còn có chút mồ hôi rét run. May mắn tổng giám đốc không tiếp tục hỏi, bằng không hắn muốn che lấp như thế nào?

"Tiểu thư." A Thành đột nhiên mở miệng, "Người muốn gọi một cuộc điện thoại cho tổng giám đốc hay không?"

"Cái gì?" Uyển Tình trừng hắn, "Hắn muốn tôi gọi điện thoại cho hắn? !" Hắn ta sao không nói sớm! Nếu chậm, Mục Thiên Dương lại sinh khí làm sao bây giờ? Uyển Tình vội vội vàng vàng tìm di động.

"Không. . . . . ." A Thành gian nan mở miệng, "Tôi chỉ là . . . . . Đề nghị một chút."

Uyển Tình bất mãn liếc hắn một cái, để lại điện thoại di động, nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ ngẩn người.

A Thành còn muốn nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể quên đi. Hắn là vì cô tốt. Tổng giám đốc bắt đầu để bụng với cô, cô phản ứng một chút, cuộc sống tự nhiên tốt hơn một chút. Hơn nữa, nếu tổng giám đốc thật sự yêu trên cô, hắn tỷ…

"Hắn ở nơi nào?" Uyển Tình đột nhiên lên tiếng, đánh gảy suy nghĩ của hắn.

A Thành vẫn là thái độ làm người thuộc hạ trung thành kia: "Tổng giám đốc xuất ngoại thị sát ."

"Xuất ngoại?" Uyển Tình hai tay nắm chặt, con mắt loạn chuyển. Hắn không ở quốc nội? Vậy cô có thể. . . . . . Cô vội vàng hỏi, "Hắn khi nào thì trở về?"

"Đừng. . . . . . Tôi không biết." Nếu hắn báo cáo tình huống hiện tại lên, tổng giám đốc hẳn là sẽ khẩn cấp bay trở về đi?

Đến trường học, A Thành đưa Uyển Tình đến phòng ngủ. Nam nhân không được tiến vào ký túc xá nữ sinh, quản lý ký túc xá hỏi tình huống, biết được A Thành chỉ là tài xế, đã nói: "Tôi đưa cô đi lên, nơi này có quy định, có người không thể vào!" Tuy rằng người này có thể là thiên kim tiểu thư, nhưng bên trong còn một đống thiên kim tiểu thư mà! Tình nguyện đắc tội một người, tuyệt không thể đắc tội với một đám!

"Chân cô ấy bị thương, bà giúp đỡ cô một chút."

"Yên tâm đi." Quản lý ký túc xá khoát tay, chờ hắn đi rồi mới phát hiện, cô đỡ Uyển Tình một bên, đâu còn có khí lực để xách thùng lớn của cô?

Uyển Tình nhìn, nói: "Ngươi giúp ta va-li con trai, tôi đi một mình thôi."

Đúng lúc này, trên cầu thang truyền đến âm thanh: "Đinh Uyển Tình! Cô cũng biết đến đây!"

Uyển Tình ngẩng đầu, thấy Thiên Tuyết mặc váy liền áo màu vàng nhạt. Thiên Tuyết thấy cô cư nhiên mang dép lê, hai chân đều bị quấn đầy băng gạc, hỏi: "Cô làm sao vậy?"

"Các cô quen biết?" Quản lý ký túc xá đang ở bên cạnh gian nan cầm thùng.

Thiên Tuyết tùy ý ừ một tiếng, lấp lánh nhìn Uyển Tình, thấp giọng hỏi: "Cô đến trường học? Tôi trước kia hỏi hắn, hắn không phải mặc kệ sao? Nói chờ cô học xong giờ tự học buổi tối, hắn tới đón cô. Sao, cô bị thất sủng nữa?"

Uyển Tình lẩm bẩm nói: "Mệnh lệnh của hắn, tôi nghe là được, nào dám hỏi vì sao?"

Thiên Tuyết hừ lạnh một tiếng, thấy cô lên lầu gian nan, không tình nguyện vươn tay: "Được rồi, tôi đỡ cô!" Đi hai bước, cô có chút lo lắng hỏi, "Thật sự có thể đi sao? Hai chân đều bị thương?"

"Chân phải đã tốt hơn rồi, sợ nhiễm trùng, nên còn quấn một chút." Uyển Tình liếc nhìn cô một cái, ấp úng nói, "Cám ơn. . . . . ."

Tới phòng ngủ, Thiên Tuyết cũng không vội vả đi đến phòng học, an vị ở ghế trên nhìn cô thu dọn đồ vật . Uyển Tình hỏi: "Hiện tại không phải tự học sớm sao?"

Thiên Tuyết nhún nhún vai: "Dù sao đều muộn rồi! Giáo viên hỏi tôi, tôi nói tôi trợ giúp bạn học đến đây!"

Uyển Tình cắn cắn môi, không nói, thật sự không biết tán gẫu cùng cô cái gì.

Thiên Tuyết tao nhã tựa lưng vào ghế ngồi, chơi tóc trong chốc lát, lại hỏi: "Anh ta đi Mĩ, ngươi biết không?"

"Hiện tại đã biết." Uyển Tình thản nhiên nói.

Thiên Tuyết sửng sốt một chút, chất vấn: "Cô sao không quan tâm hắn một chút?"

"Tôi không cần quan tâm hắn." Chỉ cần thỏa mãn hắn.

" Cô ——" Thiên Tuyết cứng lại, rất là vì anh mình mà cảm thấy không đáng, "Anh tôi đều cho cô. . . . . . Quên đi!" Dù sao mẹ cô cũng không thể nhận Đinh Uyển Tình, nơi đó anh nói không chừng qua một thời gian liền ngán, muốn khuyên cô để tâm đến trên người anh, ngược lại còn hại cô.

Uyển Tình treo hai bộ quần áo, cảm thấy chân ẩn ẩn đau, an vị ở ghế trên thu thập. Thiên Tuyết thấy cô dung móc áo vào một bộ, sẽ đứng dậy treo vào trong tủ quần áo, thấy đều phiền , vươn tay hướng về cô: "Cho tôi!"

Uyển Tình liếc nhìn cô một cái, cũng không tốt cự tuyệt.

Thiên Tuyết đứng bên tủ quần áo giúp đỡ, câu được câu không nói chuyện cùng cô, đáng tiếc cô chỉ trả lời cho có lệ. Cuối cùng Thiên Tuyết nói đến thành tích kiểm tra tháng: "Tôi vừa mới thi đến thứ năm, cô có biết cô thi đứng bao nhiêu sao?"

"Bao nhiêu?"

"Thứ ba!" Thiên Tuyết giống như pháo nổ nói, "Người đứng thứ tư kia nhất định hận cô chết đi được! Cô lần này so với lần trước thấp hơn hai mươi điểm, là cố ý cho bọn họ lên sao? Kết quả đệ tứ danh vẫn là không thi qua cô! Lần trước cô thi thứ nhất, ba người bọn họ đều bị đặt ở phía dưới, cũng là cùng nhau mất mặt. Lần này hai người khác đều bò lên trên, hắn còn bị đè xuống. . . . . . A, rất thật mất mặt ! Hắn nhất định hận cô chết đi được. . . . . ."

Uyển Tình thản nhiên mà a một tiếng, giống như một chút cũng không quan tâm. Chẳng những không quan tâm ba người kia, giống như cũng không để ý mình từ thứ nhất rớt xuống thứ ba. Thiên Tuyết giận dữ, bắt đầu bùng nổ: "Chân cô sao lại thế này? Các người ở nhà chơi sm à?"

"Cái gì. . . . . . Chơi sm. . . . . ." Uyển Tình không rõ mà nhìn cô.

Cô nhất thời bạo phát. Móa! Cư nhiên nghe không hiểu! Cô cùng anh tôi làm ướt khăn trải giường nhiều lần như vậy, cư nhiên nghe không hiểu? ! Làm cho cô thiên kim tiểu thư cao quý ngây thơ này sao mà chịu nổi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.