Bạn Đã Tiêu Diệt Một Cực Đạo Ma Tôn

Chương 5: Chương 5: Lạc Lạc Tiểu Tiên




Tuy rằng Mafia mới tuyển được Thất Tú mới “Lạc Lạc Tiểu Tiên”, nhưng mà chuyện khai hoang Anh hùng A Tát Tân vẫn phải tạm hoãn, dù sao số lượng thuốc tiêu hao sau một lần đi 25 không phải nhỏ.

Gần đây hoạt động chủ yếu của bang hội là tổ đội bí cảnh Địch Hoa 25 thường tìm ông chủ giàu có bao cả đoàn, Phong Thệ tiến thêm một bước nghiền ép đội DPS, đem danh sách ông chủ cần tuyển từ ba tăng lên năm.

Hiện tại tiến độ phó bản toàn sever là thông qua toàn bộ Địch Hoa thường, Anh hùng Địch Hoa còn vướng ở A Tát Tân, có đoàn ngay cả Địch Hoa thường cũng không qua được A Tát Tân, vậy nên những người chơi có tiền thường có khuynh hướng chọn bao đoàn của các bang lớn PVE để kiếm trang bị. Là bang có thực lực đứng thứ năm, Mafia không thể nghi ngờ là một đoàn tốt để bao.

Bang chủ Thiên Tru trong việc quản lí bang hội vẫn luôn nhắm mắt làm ngơ, đại thần chỉ phụ trách chỉ huy phó bản, mở tiệc ăn, thu tiền đặt cọc của ông chủ, các công việc hậu cần luôn luôn do phó bang chủ Bạch Lộ Vị Hi xử lí.

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:Danh sách ông chủ cuối tuần còn hai chỗ trống, các bạn trẻ cố gắng quảng cáo tuyển người đi, trích 5% không nên bỏ qua!

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Chị Lộ Lộ, cho em hỏi trích phần trăm được bao nhiêu?

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:3000J. Bao đoàn mất 6W, ra vũ khí tăng thêm 2W, trích ra 5% của 6W.

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Được, em đi hỏi bạn xem có muốn bao hay không, lập tức trả lời ~O(∩_∩)O~

Chưa tới năm phút sau, Lạc Lạc Tiểu Tiên đã trả lời.

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Chị Lộ Lộ, bạn em nói muốn cả hai vị trí kia, Tàng Kiếm cùng Thuần Dương.

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:Ặc… Ba phái Thuần Dương, Ngũ Độc, Thất Tú cuối tuần này đều đủ rồi… Em hỏi xem Tàng Kiếm kia còn muốn đến hay không?

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Vâng… Cậu ta nói Thiên Sách cũng được.

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:OK, em bảo cậu ta trước giao tiền thế chấp, tổng cộng 1W. Cuối tuần 8 giờ tối mở đoàn.

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Dạ ~O(∩_∩)O~

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:Ông chủ tên là gì?

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Diệp Cốc Vũ.

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:…

[Bang hội]Đậu phụ nhỏ:…

[Bang hội]Thiên Tru Cửu Giới:…

[Bang hội]Không vào luân hồi:…

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Làm sao vậy?

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:Không… Thiên Sách kia thì sao?

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Thiên Sách là acc thứ hai của cậu ấy.

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:Liệu có phải Thuần Dương muốn vào cũng là cậu ta không? OJZ…

[Bang hội]Lạc Lạc Tiểu Tiên:Đúng vậy~ Cậu ấy cũng chơi Thuần Dương~

[Bang hội]Bạch Lộ Vị Hi:…

[Bang hội]Đậu phụ nhỏ:…

[Bang hội]Thiên Tru Cửu Giới:…

[Bang hội]Không vào luân hồi:…

Không tiện làm trò trước mặt Lạc Lạc Tiểu Tiên, Bạch Lộ đang mở kênh YY dành cho nguyên lão khai bang mà trút xuống.

Bạch Lộ Vị Hi: Mẹ nó quả thực là đại gia… Không thể nhìn thẳng…

Đậu phụ nhỏ: Bạch Lộ, chị thật sự định nhận cậu ta sao?

Thiên Tru Cửu Giới: Diệp Cốc Vũ chẳng phải là kẻ khốn kiếp giết Phong Thệ sao? Cmn bao đoàn!

Hồng Nhạn Vu Phi: Bang chủ, anh quá không ra gì! Nhận tiền của kẻ thù vào túi mình sẽ làm hạnh phúc biến mất đấy!

Thiên Tru Cửu Giới: Hình như có lý… Phong Thệ, cậu nói thử xem?

Phong Thệ Tình Trú Hải: Nói gì?

Thiên Tru Cửu Giới: Diệp Cốc Vũ! Tôi có nên nhận cậu ta không?

Phong Thệ Tình Trú Hải: Bạch Lộ quyết định là được, tôi chỉ lead thôi.

Hồng Nhạn Vu Phi: Nhận! Tuyệt đối không để tiền chạy mất!

Đậu phụ nhỏ: Muốn bao đoàn không phải cần đặt cọc sao… Sau đó… Các người đều hiểu mà!

Hồng Nhạn Vu Phi: Sau đó Diệp Cốc Vũ phát hiện ra chỉ huy là đại thần, lập tức rời đoàn… Ha ha ha!

Bạch Lộ Vị Hi: Tiền đặt cọc không được lấy lại!

Ba cô gái phối hợp ăn ý với nhau, các sinh vật nam tính khác trong bang toàn bộ yên lặng câm miệng —— Tôi chỉ là thứ dân, không dám tranh cãi cùng Thái hoàng thái hậu.

Vào ban đêm, 1W tiền đặt cọc được trao vào tay Bạch Lộ, cô trích 6000 cho Lạc Lạc Tiểu Tiên. Lạc Lạc Tiểu Tiên đắc ý nói: “Em để bạn em cuối tuần tiếp tục bao đoàn, cậu ấy còn muốn đi cho acc Thuần Dương.”

Bạch Lộ nghĩ thầm, chẳng lẽ cuối tuần lão nương lại phải chia thêm cho cô phần trăm, ngoài miệng vẫn hỏi: “Bạn em tuy đã có hai acc tham gia rồi, nhưng dù sao cũng là một người, chúng ta nhận thêm cũng không sao nhỉ?”

Lạc Lạc Tiểu Tiên không hề nghĩ ngợi vỗ ngực bảo chứng: “Khẳng định không. Bạn em không quan tâm chuyện tiền nong.” Sau đó bắt đầu đặc biệt khoe khoang “cậu bạn” này tiêu tiền như nước thế nào, hào phóng thoải mái, vung tiền như rác cũng không chớp mắt lấy một cái.

Bạch Lộ cười nói “Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi”, trong lòng lại mắng “Bạn cô cũng không phải là cô, khoe khoe cái đầu!”

Đối với vị Thất Tú mới tuyển được này, Bạch Lộ luôn luôn bất hòa, không thể nói rõ vì sao, nhưng không thể nào thân thiết nổi, trong lòng mơ hồ cảm thấy cô ta có phẩm chất cực phẩm. Chuyện Lạc Lạc Tiểu Tiên lén bám theo đại thần, Bạch Lộ không biết, nhưng đôi khi không thể phủ nhận cảm giác của con gái rất chuẩn.

Chỉ là trang bị khi vào bang của Thất Tú này không tồi, tuyệt đối không thể là một người tự cày, trước không nói tới tiến độ phó bản hiện tại của sever, ngay cả giá cả trang bị của Thất Tú rất đắt, không phải cái giá mà người như Lạc Lạc Tiểu Tiên ngay cả được trích 3000J cũng thèm nhỏ rãi có thể gánh vác được.

Cô gái Lạc Lạc Tiểu Tiên này không đơn giản, trước đây hay len lén theo đuổi đội trưởng, phạm vào kiêng kị của đội trưởng phu nhân, cuối cùng sự tình bại lộ phải rời bang. Sau cô ta lại thấy Mafia thông báo tuyển người, thấy đội trưởng còn chưa có đội trưởng phu nhân —– Phong Thệ Tình Trú Hải, đáng tiếc làm mọi cách chỉ như đấm vào bịch bông, Phong Thệ vẫn không thân thiện với cô ta. Lúc này, Diệp Cốc Vũ xuất hiện, đại gia nhà giàu chân chính, còn cứu cô ta khỏi bị thủ thi từ tay người xấu! Có khác gì mở đầu trong tiểu thuyết ngôn tình đâu! Lạc Lạc Tiểu Tiên cảm thấy cuộc sống mình bắt đầu nở hoa rồi, có trai không tán là tội lỗi với bản thân! Huống chi cô ta còn có lý do vô cùng chính đáng —— “Tàng Kiếm ca ca, cảm ơn đã cứu em!”

Lạc Lạc Tiểu Tiên bắt đầu chiến thuật một ngày n tin nhắn riêng làm nũng giả đáng yêu, tuy rằng chiêu này không có tác dụng với Phong Thệ, nhưng hằng ngày Diệp Cốc Vũ vẫn tiếp thu. Vì vậy chưa tới một tuần, hai người đã trở thành ca ca muội muội dính chặt vào nhau.

*Chú thích:

Giải thích một chút: Bao đoàn tức là những người chơi có tiền muốn kiếm đủ trang bị bí cảnh cho acc của mình, trả tiền cho các đoàn PVE, trang bị rơi ra phù hợp sẽ thuộc về người trả tiền, ra vũ khí sẽ tăng thêm tiền thù lao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.