Bạch Tướng Công Cùng Hứa Nương Tử

Chương 10: Chương 10: Nhuyễn ngọc hương chẩm đoàn tụ tung (H)




Khói trắng từ gỗ cây tử đàn toả ra lượn lờ tạo thành một vòng tròn, lâng lâng mờ ảo, tan vào trong không gian. Phía trong màn có tiếng rên rỉ truyền ra, thanh âm nhỏ vụn chậm rãi trở lên gấp gáp, rất sâu triền miên, phía cửa sổ đêm tối đã nhuộm thắm sắc xuân.

Một thiếu nữ thân thể nằm ngang, bộ ngực sữa trắng noãn dường như nhảy lên theo từng nhịp. Cổ tay tinh tế bị buộc chặt bởi sợi dây đỏ, vô lực đặt trên đỉnh đầu. Chân ngọc thon dài gác lên trên bờ vai dày rộng, một cây gậy thịt thô to xuyên qua khe hở giữa hai chân, không ngừng ra vào luật động, miệng huyệt bị căng ra đến cực hạn, nơi bộ vị giao hợp giữa hai người dính một ít dịch trắng.

“ A... Bạch công tử...Đủ rồi... Không cần...”

Màn sa trước mắt không ngừng lay động, Hứa Ngự Tiên mềm mại cầu xin tha thứ, toàn thân không còn nửa điểm khí lực. Liên tục ba ngày ba đêm triền miên không ngừng nghỉ, hạ thể bị dị vật xâm chiếm phảng phất giống như đã hoà nhập vào trong cơ thể nàng, cũng không biết đã chảy ra bao nhiêu mật ngọt.

“ Đừng nói chuyện, tiết kiệm khí lực tốt hơn.” Bạch Tố Ly ôn nhu trấn an, đột ngột lật thân thể nàng xoay qua chỗ khác, tạo thành tư thế hai chân quỳ sấp, mông nâng lên cao đối diện với mình, hai cánh mông tuyết trắng bị tách ra sau đó côn thịt lại một lần nữa tiến vào.

“ Ừm... Chậm một chút... Chậm một chút.. Quá nhanh...”

Động tác ra vào càng lúc càng nhanh, bối thịt đáng thương mở ra lại khép vào, bị thao tới sưng đỏ không thể tả. Bụng nhỏ phình lớn theo từng động tác ra vào, có thể thấy được hình dáng thô to của côn thịt.

Hứa Ngự Tiên bị thao tới tê dại, tiểu huyệt liền co rút mút chặt lấy côn thịt, một cái liền đạt tới cao trào, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng phát ra tiếng rên rỉ động lòng. Bạch Tố Ly động tình xoa nắn một đôi nhũ tiêm, tay kia xoay chiếc cằm bạch ngọc không tỳ vết của nàng lại, hôn duyệt lấy đôi môi anh đào, cự vật ở trong mật đạo như tơ lụa mãnh liệt cọ sát, mỗi một lần luật động đều đem lại khoái cảm cực hạn.

Triền miên đến canh năm côn thịt cũng trở lên trướng lớn, chống đỡ ở miệng tử cung, phun ra tinh dịch nồng đậm, Hứa Ngự Tiên cũng xuất tới run rẩy, mềm nhũn ngã xuống. Một bàn tay nhẹ nhàng đỡ lấy Hứa Ngự Tiên, lồng ngực rắn chắc dường như kề sát với thân thể trần trụi, Bạch Tố Ly vén mái tóc đen huyền ướt đẫm mồ hôi của nàng lên, hôn xuống khuôn mặt nhỏ nhắn hơi ửng đỏ.

Hứa Ngự Tiên không tự chủ được run rẩy,thoát khỏi lồng ngực của hắn: “ Trên người ngươi lạnh quá...”

Rõ ràng làm chuyện kịch liệt thật

lâu, vì sao thân thể nam nhân này còn lạnh băng như vậy, ba ngày triền miên hiện tại khiến cho nàng khó chịu muốn chết.

Đồng tử của Bạch Tố Ly co rút, âm thầm vận chân khí, một lần nữa đem nàng ôm trở lại trong lòng, lần này giữ thật chặt, không để cho nàng lần thứ hai né tránh.

“ Hiện tại cảm thấy thế nào?”

Lồng ngực của hắn rốt cuộc cũng trở lên ấm áp không ít, hình như hàn ngọc biến thành noãn ngọc, Hứa Ngự Tiên cảm thấy hết sức thần kỳ, thò tay chạm vào da thịt tinh tế trắng nõn của hắn

“ Ngươi làm như thế nào?”

Móng tay của Hứa Ngự Tiên vô ý chạm tới hạt đậu đỏ của hắn, cổ họng Bạch Tố Ly liền trở lên khô khốc, chuyển thân giữ chặt lấy nàng. Hứa Ngự Tiên ảo não đẩy hắn ra.

“ Không muốn, mau thả ta về nhà, ca ca ta sẽ tức giận.”

“ Đã nhiều ngày khoái hoạt như vậy, ngươi thật ra cũng rất thích.”

Bạch Tố Ly nâng cằm Hứa Ngự Tiên lên, bàn tay lau nơi hạ thể ướt đẫm của nàng, sau đó ở trước mắt nàng quơ quơ.

“ Phía dưới lại chảy ra thật nhiều mật ngọt.”

“ Mới không phải, ngô ngô...” Hứa Ngự Tiên còn chưa kịp nói xong, Bạch Tố Ly đã đột nhiên cúi người ngăn chặn môi của nàng, côn thịt lần thứ hai hung hăng tiến vào.

“ Ừm...” Hứa Ngự Tiên vô lực giãy dụa, lại bị tình dục xâm chiếm, ỡm ờ cùng hắn lần thứ hai triền miên.

Buổi trưa ngày kế tiếp Hứa Ngự Tiên mới tỉnh lại, phòng lớn như thế nào lại chỉ có một mình nàng, nàng phẫn nộ nhảy xuống giường, hai chân mềm nhũn ngay cả đi đều không đi được, y phục của nàng còn để ở trong phòng tắm, chỉ có thể chống bàn nhích từng bước về phía giường, tìm được một kiện bạch trường sam của nam nhân.

Nàng phải mau chóng rời đi, ở Bạch phủ đã nhiều ngày qua, Hứa Thiệu Nhung khẳng định đã sớm về nhà, hắn lúc này chắc chắn lòng như lửa đốt tìm kiếm muội muội, nếu biết muội muội bị một nam nhân xa lạ đùa bỡn, không giận dữ mới lạ..


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.