Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 561: Chương 561: Ngẫu nhiên gặp ở sân bóng ( 3 )




Chương 563: Ngẫu nhiên gặp ở sân bóng ( 3 )

Mọi người vốn dĩ trò chuyện vui vẻ, không khí hòa hợp, không biết vì sao Lãnh Tư Thần một giây trước vẫn quang đãng, một giây sau đột nhiên liền phong cách biến đổi chuyển thành bão táp, quả thực một chút giảm xóc đều không có, cũng không biết câu nói nào chọc anh không vui.

Mấy lão xum xoe tổng phí sức chín trâu hai hổ mới cố ý đưa được Lãnh Tư Thần đệ đây thấy thế tất cả đều hai mặt nhìn nhau, không biết làm sao.

“Lãnh tiên sinh, ngài có chỗ nào không thoải mái sao?” Lâm Tuyết bên cạnh săn sóc mà dò hỏi, lại không có được câu trả lời của Lãnh Tư Thần.

Lãnh Tư Thần cũng không biết có nghe hay không, ở người khác trong mắt nét mặt vẫn giữ kín như bưng, trên thực tế ánh mắt bất động thanh sắc mà dừng ở nơi xa.

Chỉ thấy nha đầu kia đang dùng động tác so với sạn phân còn không xong mà đánh gôn, thuận tiện còn không cẩn thận một gậy đánh vào đùi Âu Minh Hiên, Âu Minh Hiên che lại chân ngao ngao la lên trốn cách xa cô mười bước, như lâm đại địch không dám đến gần……

Ngay lúc bầu không khí càng ngày càng căng thẳng, gió lốc trên mặt Lãnh Tư Thần không biết vì sao dần dần bình ổn, khóe miệng thậm chí nhếch lên ý cười như có như không……

Ách, vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Tất cả mọi người đều không hiểu ra sao, nghe đồn Lãnh Tư Thần người này thần bí khó lường khiến người ta đoán không ra, hôm nay cuối cùng tận mắt thấy rồi!

Người cách khá xa cũng không biết đã xảy ra cái gì, chỉ có Lâm Tuyết trong nháy mắt nắm được ánh mắt Lãnh Tư Thần dừng trên người cô gái kia…

Nếu cô không nhìn lầm, cô gái kia hình như là Hạ Như Hoa.

Cô ấy sao lại xuất hiện ở chỗ này? Còn cùng Âu Minh Hiên ở bên nhau……

Là trùng hợp, Hay là……

“Đi chơi bóng.”

Một câu của Lãnh Tư Thần giải cứu mọi người khỏi thần kinh căng thẳng.

Mọi người nghe vậy tức khắc nhẹ nhàng thở ra, cùng đi chơi bóng.

Một đám lão tổng vì muốn làm nóng bầu không khí đề xuất thi đấu.

Bên kia trò chuyện náo nhiệt, bên này Hạ Úc Huân tiếp tục chuyện không liên quan đến mình mà “Sạn phân”.

Nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, lão tổng bụng bia sáu tháng ở bên kia trò chuyện vui vẻ, lại tung ta tung tăng mà chạy tới, mời bọn họ cùng qua chơi.

Hạ Úc Huân đương nhiên không muốn đến gần cái nơi náo nhiệt kia, nhưng Âu Minh Hiên không chịu nổi e sợ thiên hạ không loạn, lập tức liền đồng ý, đem cô lôi kéo qua.

Lại còn ra oai: “Bảo bối, dưới loại tình huống này, em không thể trốn tránh a! Em hẳn là nên dũng cảm mà đối diện! Khi nào có thể làm được nhìn anh ta cùng cô gái khác đứng bên nhau, thậm chí cùng cô gái khác lên giường mà tâm như nước lặng, lúc đó em có thể xem là công đức viên mãn!”

“……” Nghe được những lời ngụy biện Hạ Úc Huân mặt vô ngữ.

Thấy Âu Minh Hiên cùng Hạ Úc Huân đã qua, vẻ mặt Lãnh Tư Thần không có biến hóa gì, chỉ nhàn nhạt nói một câu: “Thân thể không khoẻ, Lâm Tuyết thay thế tôi.”

Mọi người nghe vậy tất nhiên đều không có dị nghị, hơn nữa vì lấy lòng Lãnh Tư Thần, đưa ra ý kiến tất cả đều để bạn gái thay mình lên sân khấu.

Nhưng thật ra Lâm Tuyết có chút bất an, khó xử nói: “Lãnh tiên sinh, cái này tôi hoàn toàn không biết chơi, lỡ như thua……”

Cô chỉ là con riêng, tất nhiên chưa từng tiếp xúc với loại hoạt động này, giờ phút này khó tránh khỏi quẫn bách.

“Không có việc gì, tôi dạy cho cô.” Lãnh Tư Thần không thèm để ý nói.

Một câu, Lâm Tuyết sắc mặt tái nhợt lập tức trở nên hồng nhuận.

Một màn này khiến những người bên cạnh sôi nổi ở trong tối nháy mắt cho nhau, nhìn có vẻ Lâm Tuyết này ở trong lòng Lãnh Tư Thần cũng không bình thường, đáng giá mượn sức.

“Không sao! Sẽ không để đàn ông dạy chúng ta! Ta cũng không biết!”

“Đúng vậy đúng vậy, ta cũng không, tất cả mọi người đều giống nhau!”

Các cô gái sôi nổi phụ họa, tiêu trừ sự bất an của Lâm Tuyết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.