Bà Xã Anh Chỉ Thương Em

Chương 32: Chương 32: Sau này còn dám nữa không?




Editor: Overdose

“Thả tôi xuống! Tôi muốn về trường học!” Lương Chân Chân cảm thấy không chịu nổi bầu không khí lạnh lẽo cứng ngắc này, kịch liệt xoay mở tay nắm cửa, đáng tiếc cửa xe đã khóa, chỉ phí công vô ích thôi.

“Câm miệng!” Đôi mắt sắc bén như chim ưng của Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc cô một cái, gương mặt đầy sự tức giận ấy đáng sợ đến mức cô buông lỏng tay ngay lập tức, toàn thân co rút lại, dựa sát vào cửa xe không dám nhúc nhích.

Cô bé đáng chết! Mỗi lần nhìn thấy mình liền tránh ra xa, bộ dạng của anh hung ác lắm sao?

“Qua đây.” Anh nhàn nhạt mở miệng, giọng nói nhất định không cho phép cự tuyệt.

Lương Chân Chân bất động, trong lòng uất ức muốn chết, tại sao! Tôi đã lên xe rồi anh còn muốn thế nào nữa!

Đằng Cận Tư cảm thấy rất ghét phải khai thông tư tưởng cho cô bé này, trực tiếp kéo cô đang ngồi cạnh cửa đặt lên đùi mình, lập tức liền nhận phải sự kháng cự của cô, tiếp theo là tiếng thét chói tai vang lên.

“A!”

“Câm miệng cho tôi!” Đằng Cận Tư lạnh lùng quát, trong mắt là sự tức giận đang dâng trào.

Nam Cung Thần thương hại nhìn Lương Chân Chân qua gương chiếu hậu, đồng thời trong lòng vô cùng khâm phục dũng khí của cô, đúng là đệ nhất trong lịch sử từ trước đến nay!

Con ngươi đen nhánh của Lương Chân Chân nhanh chóng dâng lên một mảng sương mù, hàm răng khẽ cắn vào cánh môi mềm mại, muốn khóc lại không dám khóc, bộ dạng bé nhỏ vô cùng uất ức.

“Mới vừa rồi mắng chửi người khác vui vẻ lắm mà! Sao bây giờ lại không dám nữa?” Âm cuối Đằng Cận Tư hơi cao giọng một chút, lạnh như băng, một tay nâng cằm Lương Chân Chân lên, trong lòng cực kì phiền não, cô bé đáng ghét này chỉ biết khóc! Dáng vẻ hung hăng liều lĩnh mắng chửi người ta lúc nãy đi đâu mất rồi?

Mới vừa rồi? Người lạ vừa gọi điện chính là. . . . . . anh ta?

Lương Chân Chân cảm thấy mình đúng là xui xẻo đến tận cùng! Nước mắt tràn ngập trong hốc mắt, dường như muốn chảy ra ngay lập tức.

“Không được khóc!” Tay phải Đằng Cận Tư nắm cái cằm thon gầy của Lương Chân Chân, ép cô ngẩng đầu nhìn mình, giọng nói thô bạo lạnh lùng khiến người ta không rét mà run.

“Tôi muốn khóc đấy, anh dựa vào cái gì mà ra lệnh cho tôi! Tại sao lại cướp đoạt tự do của tôi! Đồ khốn kiếp! Tên ác ma! Tôi ghét anh! Ghét loại người có tiền tự cho mình là đúng, ăn trên ngồi chốc lấy quyền đè người!” Trong lòng Lương Chân Chân cực kì khó chịu, bị anh trai từ chối vốn đã khó chịu rồi, tên ác ma này lại cố tình không buông tha cô, cô hung dữ gào lên, tất cả uất ức trong lòng lập tức bộc phát.

“Không nhìn ra cô cũng nhanh mồm nhanh miệng đấy!” Đằng Cận Tư gia tăng lực đạo trong tay, con mắt đen láy dần híp lại, ẩn chứa sự tức giận sắp bùng nổ.

Lương Chân Chân bị đau đến nhíu chặt lông mày, người đàn ông này làm bằng sắt sao? Cô có cảm giác như cằm mình muốn trật khớp ra đến nơi, không chịu được cố gỡ tay anh ra, ánh mắt quật cường nhìn anh chằm chằm.

Sức lực của cô đối với Đằng Cận Tư mà nói chỉ là mèo con gãi ngứa, không hề có một chút tác dụng nào, lực đạo giữa các ngón tay anh không tự chủ tăng thêm rất nhiều, Lương Chân Chân đau đến mức nước mắt muốn ào ạt tuôn xuống, nhưng quật cường trong mắt thì không giảm đi chút nào.

“Sau này còn dám nữa không?” Giọng nói đầy uy hiếp.

Lương Chân Chân nghĩ chỉ muốn phun vào bản mặt lạnh lùng của tên đàn ông này một bãi nước miếng! Nhưng cô biết như vậy sẽ càng chết thảm hơn, mà thật ra cô cũng không dám làm việc đó.

Đúng lúc này, điện thoại trong túi cô đột nhiên vang lên, tiếng chuông này là cài đặt riêng cho anh trai, thế nhưng lúc này vang lên lại giống như khúc nhạc đoạt hồn, khiến cô càng lúc càng căng thẳng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.