Bà Xã Anh Chỉ Thương Em

Chương 69: Chương 69: Nơi nào cũng không cho đi!




Gương mặt Đằng Cận Tư lạnh lùng như dán một lớp băng mỏng, giống như một con sư tử sung mãn đang hừng hực lửa giận, bất cứ lúc nào anh cũng có thể bộc phát ra một mặt hung mãnh tàn bạo.

Lương Chân Chân sợ rụt cơ thể một cái, nước mắt trong suốt chảy đầy hốc mắt, xoay một vòng nhưng không có rơi xuống .

Tại sao mỗi lần vừa nhắc tới anh trai, anh sẽ dùng cặp mắt có thể giết người kia nhìn mình chằm chằm, ánh mắt sắc bén giống như là muốn xuyên thấu cô, thật là đáng sợ. ~~~~(>_

Hai người cứ giằng co như vậy, hai ánh mắt giao nhau, ánh sang điện quang đùng đùng bốc cháy lên, Lương Chân Chân sợ đến vội vàng rũ mí mắt xuống, cúi đầu không dám nhìn mặt ác ma nữa.

Ba phút sau, cô nghe được tiếng bước chân vang lên, ngẩng đầu mới phát hiện thì ra là ác ma xoay người đi, nhưng trên tay anh vẫn còn rỉ máu, miểng thủy tinh còn dính ở trên tay anh cũng không để ý sao?

Mang theo những nghi vấn này cô chần chờ há miệng, "Này. . . . . ."

"Câm miệng! Em đàng hoàng cho tôi, đâu cũng không cho đi!" Đằng Cận Tư lạnh lùng ngắt lời cô, mang theo chút giận dỗi lại như uy hiếp.

Ách. . . . . . Không biết phân biệt tốt xấu, không biết lòng người tốt! Trên tay anh đau thì liên quan gì tới mình chứ! Động một chút là nổi giận, động một chút lại rống mình, đúng là một con quỷ Satan dã man!

Đằng Cận Tư đi tới cửa đột nhiên đứng lại, nói với người làm: "Xử lí miệng vết thương của cô ấy sạch sẽ, không có lệnh của tôi ai cũng không được cho cô ấy rời đi!"

"Dạ, Đằng thiếu gia, tôi nhất định sẽ xem chừng Lương tiểu thư ." Người làm vội vàng gật đầu đồng ý.

Đôi môi Lương Chân Chân khẽ nhếch nhìn bóng lưng bước nhanh rời đi, khi nghe câu " Xử lí miệng vết thương của cô ấy sạch sẽ " thì chỉ cảm thấy cực kỳ kinh ngạc, trong lòng dâng lên một tia cảm giác khác thường.

Nhưng nghe câu " Không có lệnh của tôi ai cũng không được cho cô ấy rời đi!" sau đó, sự khác thường biến mất trong nháy mắt, chỉ còn lại oán giận và phiền não, tại sao trên đời lại có người chuyên quyền bá đạo như vậy? Động một chút là muốn nhốt cô?

Còn có chuyện của anh trai phải giải quyết thế nào đây? Phải chọn thời cơ nào tốt để nói đây? Cô cực kỳ nhức đầu thầm nghĩ.

"Lương tiểu thư, tôi tới giúp cô xử lí vết thương, có thể sẽ hơi đau, cô nhịn một chút." Người làm kính cẩn ngồi xổm ở trước mặt Lương Chân Chân, giọng nói ngọt ngào dịu dàng.

"À, không cần đâu, tôi tự làm là được rồi." Lương Chân Chân không có thói quen được người khác hầu hạ, không khỏi cảm khái: cùng người không cùng mạng!

Người làm nghe thấy cô từ chối, vội vàng bày ra một bộ dáng đắn đo, "Lương tiểu thư, hay là để làm làm cho."

Bị nữ sinh so với mình còn nhỏ hơn dùng ánh mắt tội nghiệp nhìn mình, muốn từ chối cũng khó khăn, Lương Chân Chân ảo não gãi đầu một cái, "Ách. . . . . . Xử lí đơn giản là được rồi."

Sau khi được cô cho phép, cô giúp việc gật đầu như băm tỏi, cô vừa tới nơi này được vài ngày, trước kia luôn hầu hạ ở bên cạnh Đằng lão phu nhân, cho nên làm việc nói chuyện rất biết chừng mực.

*****

Trên chiếc Cayenne màu đen, không khí bên trong xe có chút ngưng đọng, tài xế giữ vững hô hấp chăm chú lái xe, Nam Cung Thần ngồi cứng đơ bên tài xế, mắt nhìn thẳng phía trước.

Còn Đằng Cận Tư thì bắt chéo hai chân tựa vào trên ghế sau, vẻ mặt sa sầm âm u lạnh lẽo không nói nên lời, tay phải đặt trên ghế dựa vẫn còn nhỏ vào giọt chất lỏng màu đỏ.

Một giọt, hai giọt, ba giọt. . . . . .

Nam Cung Thần nhiều lần muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn nhịn xuống, bây giờ tâm tình của cậu chủ không được tốt, là chuyện rất rõ ràng, hơn nữa, cá tính của cậu chủ không phải ai khuyên cũng nghe theo.

Trừ Đằng lão phu nhân là một ngoại lệ, nhưng bây giờ nước xa không cứu được lửa gần!

Chiếc Cayenne màu đen chạy một đường đến cao ốc tập đoàn Đế Hào Tư. Sau khi Đằng Cận Tư xuống xe liền đi thẳng lên lầu, căn bản không để ý tới bàn tay đang rỉ máu.

Chút đau đớn này đối với anh mà nói, thật ra không tính là gì, khi còn bé lúc học tập thuật cận chiến ( đánh nhau kịch liệt trong khoảng cách gần ) và võ thuật, không biết anh đã nếm qua bao nhiêu đau khổ hơn việc này bao nhiêu lần, thường xuyên làm cho cả người bị thương, nhưng khi còn nhỏ mỗi lần anh đều cắn răng chịu đựng .

"Cậu chủ, 11 giờ có một cuộc hội nghị cổ đông, vết thương trong tay anh, có muốn xử lý một chút hay không?" Nam Cung Thần nhỏ giọng đề nghị.

"Không cần." Đằng Cận Tư lạnh lùng từ chối.

"Cái đó, bác sĩ Quan ở gần đây, có muốn. . . . . . gọi bác sĩ tới băng bó hay không, mặc dù chỉ là vết thương nhỏ, nhưng. . . . . . tay còn dính bột miểng thuỷ tinh. . . . . ." Nam Cung Thần ổn định hơi thở nói.

Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc anh một cái, không nói gì, tự sải bước đi về phía trước, Nam Cung Thần đi theo anh bảy tám năm rồi, từ thuở ban đầu đến tận bây giờ đều rất ăn ý, là đồng bọn không thể thiếu trong công việc, cũng là một gia vị anh không thể nào bỏ được.

Trời ơi! Đã giải quyết xong. Nam Cung Thần hiểu cậu chủ đã ngầm cho phép ý kiến của anh, lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cho Quan Hạo Lê, để cho anh ta chạy tới đây bằng tốc độ nhanh nhất.

****

Trên tầng 68 bên trong phòng làm việc của Tổng giám đốc, Quan Hạo Lê cà lơ phất phơ đẩy cửa đi vào, trong giọng nói tràn đầy ý chế nhạo.

"Tôi nói này A Tư! Anh lại thế nào đây? Chẳng lẽ vết thương lần trước còn chưa khỏe lại? Giữa ban ngày ban mặt, còn ở trong phòng làm việc, chẳng lẽ lại muốn tôi tới đây với anh?"

"Phốc. . . . . ." Nam Cung Thần thiếu chút nữa không nhịn được phun ra, nếu như không phải biết rõ anh ta là bác sĩ, chỉ sợ là sẽ ngộ nhận anh ta có sở thích đặc biệt, khụ. . . . . .

Vết thương lần trước, làm sao có thể còn chưa khỏe? Hôm qua buổi tối cậu chủ và Lương tiểu thư vô cùng kịch liệt đi, nhìn trên cổ Lương tiểu thư đầy dấu dâu tây là biết, nhìn thấy mà ghê!

"Không nói lời nào cũng không ai nói cậu câm!" Đằng Cận Tư lành lạnh liếc anh một cái, Lê tử là người không đứng đắn anh đã sớm có cơ hội lãnh giáo, cho nên đối với sự nhạo báng của cậu ta cũng không để ý.

Về phần vết thương lần trước, vừa nói anh liền một bụng tức giận, chỉ là tối qua biểu hiện của cô ấy khiến cho mình rất hài lòng, về sau, phải nhiều thêm mấy lần mới được.

"Trời ạ! A Tư anh có khuynh hướng cuồng ngược sao? Không có việc gì lại đi đụng vào mảnh vụn thủy tinh, làm cho tay đầy máu, chậc chậc chậc. . . . . . Thật là tội lỗi tội lỗi. . . . . ." Quan Hạo Lê nhìn trên tay anh bị thương thì lập tức ngạc nhiên gào to.

"Cậu thử dài dòng thêm một câu xem?" Trong tròng mắt đen lạnh lùng của Đằng Cận Tư tản ra lực uy hiếp kinh người, trước kia sao anh không phát hiện miệng người này lại nói nhiều như thế, còn dùng từ sắc bén và những từ trước nay anh chưa từng nghe qua. ( Ý anh ấy nói từ cuồng ngược đó mọi người )

Quan Hạo Lê không chút nào e ngại ánh mắt lạnh lùng của anh, nhưng mà anh cũng không ngu ngốc mà ở đây đổ thêm dầu vào lửa, động tác nhanh chóng mở thùng dụng cụ ra, lấy cồn i-ốt và bông băng ra tiến hành xử lí vết thương, thủ pháp chuyên nghiệp vừa nhìn một lần là có thể nhìn ra vị trí chính xác của vết thương.

Nam Cung Thần đứng ở một bên gắt gao chịu đựng nín cười ha ha, mím chặt miệng, kìm nén đến gương mặt đỏ bừng, giống như một con tôm hùm lớn bị luộc chín.

"Tôi nói này trợ lý Nam Cung, anh không sao chứ, gương mặt đỏ đến như gan heo, thì ra vẫn núp ở một bên tìm kiếm vui vẻ à?" Quan Hạo Lê đang xử lí vết thương đột nhiên ngẩng đầu nhìn Nam Cung Thần, âm trầm nói.

"Phốc!" Nam Cung Thần rất không có hình tượng phun ra tiếng, đứng thẳng người, gương mặt như sắp khóc tới nơi, "Cậu chủ, tôi nhớ còn chuyện chưa xử lý, tôi đi ra ngoài trước."

Dứt lời, liền như chạy trốn đi ra ngoài, vừa đi vừa nguyền rủa ở trong lòng: bác sĩ Quan đúng là người biến thái! Thật là quá đáng! Tôi có trêu chọc qua anh sao? Sao có thể hãm hại tôi như vậy!

Đợi sau khi cửa đóng lại, bên trong phòng đột nhiên truyền ra tiếng cười thật to.

Ách. . . . . . Tiếng cười kia dĩ nhiên không thể nào là của Ma vương mặt lạnh Đằng thiếu gia, nhưng mà khóe miệng của anh co giật dữ dội, bả vai cũng không thể khống chế được run lên, có thể thấy được —— anh đang nhịn.

"Về sau, đừng đùa giỡn Nam Cung nữa." Ẩn nhẫn qua đi Đằng Cận Tư không khỏi dâng lên sự đồng tình với cấp dưới, Lê tử độc miệng không thua gì Tam đệ, một người bên ngoài có dáng vẻ cà lơ phất phơ, một người thì mặt ngoài dịu dàng như ngọc, nhưng bên trong thì phúc hắc không chịu nổi.

"Ặc, rốt cuộc sao tay anh bị như vậy? Không biết. . . . . . có liên quan đến con nai nhỏ kia không?" Đột nhiên Quan Hạo Lê lại gần cười híp mắt nói.

Vừa nhắc tới cô gái kia, Đằng Cận Tư liền tức giận, bờ môi mím chặt, ngay cả khóe miệng cũng lộ ra sự lạnh lẽo.

"Không cho phép gọi cô ấy là nai nhỏ."

Quan Hạo Lê híp đôi mắt hoa đào lại, có thâm ý khác thường "À" một tiếng, tựa như vừa phát hiện ra bí mật gì, ngay sau đó cố ý làm như buông lỏng hỏi "Tôi xem vị Lương tiểu thư kia, thanh thuần đáng yêu, xinh đẹp động lòng người, chẳng lẽ cô ấy còn chưa có thuần phục dưới chân anh?"

"Cậu nói nhiều quá?" Đằng Cận Tư không vui nhíu mày.

"Ách. . . . . . Vết thương này có chút sâu, máu thịt be bét nhìn rất dọa người, mặc dù đã xử lý miểng thủy tinh sạch sẽ, nhưng vì để tránh cho anh sẽ bị lại lần nữa, mấy ngày sau đừng để dính nước, thật ra thì, tốt nhất là đừng có dùng, để cho nó nghỉ ngơi thật tốt." Quan Hạo Lê rất thức thời nói sang chuyện khác, cười đến mập mờ.

"Không dùng?" Đằng Cận Tư nhíu chặt mày, anh đây là nuôi một con lang băm sao?

"Đúng vậy, dù sao anh cũng có nữ giúp việc, để cho cô ấy toàn quyền thay thế tay phải của anh không được sao, vẹn cả đôi đường thì cớ sao không làm đây?" Vẻ mặt Quan Hạo Lê cười đến như muốn ăn đòn.

Trong lòng thở dài nói: Cái tên A Tư ngốc nghếch này, tôi chính là đang dạy anh phương pháp tán gái đấy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.