Bà Xã Anh Chỉ Thương Em

Chương 93: Chương 93: Ngoan, có phải rất thoải mái hay không?




"Anh... sao anh lại ở đây?".

Lương Chân Chân kinh ngạc đến mức nói lắp.

"Sao anh lại không thể ở đây?".

Đằng Cận Tư hơi nhướn mày lên, đôi mắt đen, hẹp và dài hơi nheo lại, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều hết sức thoải mái và tùy ý. Có một vài sợi tóc rủ xuống trước trán càng làm tăng thêm sự anh tuấn trên gương mặt anh, tạo nên một sự tà mị và hấp dẫn không nói nên lời.

Cho dù thể lực của anh có tốt hơn nữa, nhưng mấy ngày đi đường liên tục cùng với tối qua vận động kịch liệt, thì người sắt cũng phải mệt lử mà nằm sấp xuống. Cho nên dù Đằng Cận Tư có cường tráng đến mấy, cũng phá lệ ngủ thẳng cẳng đến lúc mặt trời nhô lên cao. Hơn nữa cảm giác ngủ này thật sự rất thoải mái, giống như là lần đầu tiên anh ngủ mà chẳng phải lo sợ gì cả, tự làm theo ý mình.

Lương Chân Chân nuốt một ngụm nước miếng. Đây là lần đầu tiên cô quan sát ác ma gần đến như vậy. Cô phát hiện ra, dáng vẻ của anhh thật sự là…rất đẹp trai. Mà dùng hai chữ đẹp trai cũng chẳng thể hình dung được. Nói như thế nào đây, anh giống như là đứa con được ông trời thiên vị. Đường nét khuôn mặt rõ ràng, ngũ quan vô cùng tinh xảo, để lộ ra một khuôn mặt anh tuấn hoàn hảo, rung động lòng người, làm cho người ta không thể di dời tầm mắt.

“Sao vậy? Nhìn đến ngây ngốc?”

Đằng Cận Tư nhếch môi đùa bỡn, khóe miệng khẽ nở một nụ cười quyến rũ, dáng điệu không giống với hình ảnh khát máu lạnh lùng thường ngày của anh.

"Không có! Làm sao có thể!"

Vẻ mặt Lương Chân Chân hoảng hốt phản bác.

Trong lòng cô nói thầm: ai biết anh đột nhiên thay đổi phong cách trở nên anh tuấn tà mị như vậy, khuôn mặt người chết xấu xa cũng thay đổi, ánh mắt sắc như dao lạnh lẽo khắc nghiệt đã biến mất không để lại dấu vết.Hơn nữa, sáng sớm còn phóng điện với cô! Khiến tâm trí cô mê hoặc, làm hại cô sắp bị anh đầu độc rồi !

"Mèo hoang nhỏ, em đỏ mặt."

Đằng Cận Tư đột nhiên lại gần, ngón tay khẽ xoa gương mặt mềm mại dịu dàng của nàng, hơi thở ấm áp.

“Tôi không phải là con mèo hoang nhỏ”.

Lương Chân Chân chán ghét phủi ngón tay của anh, bỉu môi đỏ mọng thở phì phò nói, con mèo nhỏ là con mèo nhỏ, tại sao còn thêm một chữ "hoang"! Làm cho cô giống như rất "hoang", rõ ràng cô cũng rất ngoan có được không!

"Vậy. . . . . . Nai con, chỉ có thể là một nai con của riêng anh."

Đằng Cận Tư nhìn đôi mắt to long lanh nước của cô, phản ứng đầu tiên chính là cô như nai con trong suốt đáng yêu.

“Tôi cũng không phải là động vật.”

Người nào đó tiếp tụcphản đối, ác ma đúng là có sở thích biến thái! Rất thích tặngcho cô một ít biệt hiệu của động vật, sau đó giam cầm cô giống như thú cưng.

Sáng sớm là lúc người đàn ông không chịu được cám dỗ nhất, hơn nữa đối với một người đàn ông tối hôm qua không được thỏa mãn mà nói nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại dịu dàng ở trước mắt, còn có đôi môi đỏ mọng hồng hào, vật phía dưới người nào đó bắt đầu tỉnh dậy.

Động lòng không bằng hành động, lật người một cái, động tác anh lưu loát đè Lương Chân Chân ởphía dưới, ra vẻ muốn hôn cô.

“A!”

Lúc này Lương Chân Chân mới ý thức được là hai ngưòi đều đang khỏa thân, sự ma sát của da thịt khiến cho gương mặt cô ‘Oanh’ bốc cháy lên, còn nữa, vật cứng đang chống đỡ trên người mình này.

Anh không nên quá kích động như vậy chứ! Giống như ăn mãi không no! Đáng ghét hết sức!

~~~(>-<)~~~

Mới vừa hôn qua, liền bị người phự nữ bụm miệng. (đươngnhiên là che chính miệng cô)

“Bỏ tay ra.”

Đằng Cận Tư lạnh giọng khó chịu nói, cô gái nhỏ này lá gan càng lúc càng lớn, chẳng lẽ là tại mình gần đây đối xử tốtvới cô quá, cho nên đã dung túng thành tật xấu của cô?

“không…... Anh chưa đánh răng.”

Lương Chân Chân lên tiếng lẩm bẩm, tối hôm qua miệng của cô bị ác ma hôn đến rách nát rồi, sáng sớm hôm nay lại cònkhông đánh răng mà muốn hôn cô nữa, Hừ! cô mới không cần!

“không buông tay đúng không? Hả?”

Trong lòng Đằng Cận Tư hừ hừ dám ghét bỏ anh vì không đánh răng? Tròng mắt đen nguy hiểm nheo lại, đột nhiên anh cắn một cái ở trước ngực mượt mà đẫy đà của cô, dùng hàm răng tinh tế cắn cô, mỗi một cái đều rất dùng sức.

“Đau.....”

Lương Chân Chânđau đến thốt ra tiếng, mắt long lanh rất đáng thương nhìn người đàn ông tà ác.

“không chịu buông lỏng?”

Đằng Cận Tư ngậm viên anh đào dựng đứng kia trongmiệng, ra sức giày xéo, tâm tình anh thật tốtnhìn chân mày nai con nhíu lại, bàn tay dần dần trượt xuống nách của cô, nhẹ nhàng chà xát.

“Ha ha ha.... Ngao....Ha ha ha....thật là nhột....”

Từ nhỏ Lương Chân Chân đã cực kỳ sợ nhột, nhất là nách, vị trí ngang hông cùng lòng bàn chân, vừa đụng liền không nhịn được buồn cười, lúc này bị ngón tay thô ráp của Đằng Cận Tư khẽ vuốt, hoàn toàn không khống chế được cười ha ha, thật là cực kỳ khó chịu.

“Ha ha.... Ngừng.....”

cô cười đến khổ sở, tựa như kêu dừng cầu xin tha thứ.

“Ngoan, cóphải rất thoải mái hay không?”

Nụ cười của Đằng Cận Tư tà ác như Satan, mới vừa rồi nai con cười đến run rẩy hết cả người dáng vẻ thật là cực kỳ xinh đẹp, bộ ngực tròn rung động khiến cho anh miệng đắng lưỡi khô, trong mắt chỉ nhìn thấy hai quả anh đào tươi sáng trái phải run rẩy, chỉ hận không thể một hớp nuốt chúng vào trong bụng.

Thoải mái cái đầu anh! Khó chịu chết đi được, cô ghét nhấtngười khác chà xát mình đến ngứa ngáy, cái loại đó áp đặt ở trên người cười khổ sở nhất rồi, mỗi lần bị ác ma xoa xoanắn nắn, rõ ràng là cô không muốn, đáng ghét, vậy mà trong cơ thể cô lại dâng lên từng trận vui thích và khoái cảm, để cho cô hận không thể tự đâm chết bản thân mình.

cô thật là một người không có ý chí kiên định! một viên đạn bọc đường liền có thể mua chuộc được cô, nếu còn tiếp tục như vậy thì cô sẽ hoài nghi mình....

Cánh tay của Đằng Cận Tư chống lên trên nhìn xuống khuôn mặt nhỏ nhắn biểu cảm phong phú của cô. một lát tức giận, một lát rối rắm, một lát mê hoặc, đôi mày thanh tú nhíu chặt, tựa như chụp xuống một tầng nhàn nhạt sầu bi.

Mà giờ phút này, anh lại không đoán ra ý nghĩ của cô, ngọnlửa vô danh ẩn giấu ở trong lòng ‘Vèo‘ một cái vọt lên, anhkhông thích loại cảm giác này, anh không thích lựa chọn của cô. Bị trêu chọc còn có thể phân tâm suy nghĩ những chuyện khác,càng không thích loại cảm giác thất bại khi không hiểu rõ đượccảm xúc của cô.

“Nhìn anh.”

Anh bá đạo ra lệnh, trong nháy mắt Đằng Cận Tư lại khôi phục sự ngang ngược càn rỡ lúc đầu, có một sự chiếm hữu mạnh mẽ và ích kỷ đối với người phụ nữ yêu thích của anh.

Anh không hiểu tình yêu, căn bản cũng không biết lúc này mình đã yêu Lương Chân Chân rồi, chỉ là dùng phương thức chuyên quyền bá đạo của mình mà đoạt lấy cô.

Giam cầm cô, hận không thể nhốt cô tại dây lưng quần của chính mình, lúc nào cũng mang theo, mở mắt có thể nhìn thấy, nhắm mắt cũng có thể cảm thấy hương vị ngọt ngào hơi thởdịu dàng của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.