Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 137: Chương 137: Người yêu tôi nhất 1




Editor: Thùy Trang Nguyễn

Hoàng Phủ Tử Y rất chăm chú suy tư một chút, chính mình thích Sở Ngao Dư ở điểm nào? Không không không, trước vấn đề này, cô giống như càng phải thận trọng cân nhắc, chính mình đến cùng có thích Sở Ngao Dư không, lại thích đến mức độ nào?

Có điều vấn đề này của Hoàng Phủ Tử Y cũng rất nhanh có đáp án, tất nhiên là cô thích Sở Ngao Dư, không phải vậy làm sao lại tình nguyện ở bên anh, tuy loại hình thức ở bên nhau này theo như Sở Ngao Dư chỉ là giả, nhưng theo cô thì chân thực hơn nhiều.

Như vậy lại thích đến loại trình độ nào? Hoàng Phủ Tử Y nghĩ ngợi, trong lúc nhất thời lại không đạt được đáp án chuẩn xác nhất, chỉ có thể lược qua không đề cập tới, suy nghĩ vấn đề của MC.

“... Tôi nghĩ anh ấy chính là người yêu tôi nhất trên đời này, nếu như bỏ qua anh ấy, cả đời này tôi sẽ không tìm được người nào đối với tôi tốt như vậy nữa.” Kỳ thật Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy điểm mà mình thích ở Sở Ngao Dư có rất nhiều, nhưng thích nhất, đại khái vẫn là thâm tình của Sở Ngao Dư đối với mình đi, đó là một loại thâm tình để một người lạnh lùng như cô cũng không thể không cảm động.

Khâu Phượng nghe đến đáp án này cũng có chút ngoài ý muốn, kiểu chân tình như thế nào, có rất nhiều đôi tình nhân đều đã nói qua, nhưng dùng giọng điệu khẳng định như vậy lại cực kỳ khó được, người yêu mình nhất, ngoại trừ cha mẹ ra lại có bao nhiêu người có thể tự tin nói ra như vậy

“Đột nhiên có chút cảm động, Sở tiên sinh nhất định đối với cô rất tốt?” Khâu Phượng ở trong lòng suy nghĩ rất nhiều, nhưng trên mặt đều là hâm mộ.

Hoàng Phủ Tử Y cười không nói, cái đề tài này cũng nên dừng ở đây rồi.

Bởi vì là chương trình ghi hình, phải một tuần sau mới chiếu, sau khi kết thúc ghi hình, Hoàng Phủ Tử Y lập tức về nhà. Sáng sớm hôm sau, Hoàng Phủ Tử Y đến đoàn làm phim, bắt đầu quay phần còn lại của bộ phim.

Mà trong khoảng thời gian này, Hoàng Phủ Tử Y dành chút thời gian làm một chuyện nhỏ, cô lợi dụng kỹ thuật Hacker xâm, hập vào máy tính của Tôn Nhã Đình, sau đó tìm được một số thứ thú vị trong máy tính của Tôn Nhã Đình.

Tôn Nhã Đình và Hoàng Phủ Tử Y cùng tham gia “Thiện hành thiên hạ”, nhưng không hợp nhau với Hoàng Phủ Tử Y, về sau còn thừa cơ cố ý bôi nhọ thanh danh Hoàng Phủ Tử Y trên internet, Hoàng Phủ Tử Y vẫn bận rộn quay phim, ngược lại không để ý đến cô ta, bây giờ đột nhiên nhớ tới, Tôn Nhã Đình liền gặp tai vạ.

Trong máy tính của Tôn Nhã Đình có một số ảnh chụp, tuy không phải là ảnh chụp ướt át trong truyền thuyết, mà chính là một số bức ảnh đơn giản trong cuộc sống, nhưng lại là ảnh sinh hoạt trước khi Tôn Nhã Đình phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn có mấy tấm mập mờ cùng một chỗ với mấy người đàn ông khác nhau, so với dáng vẻ bây giờ của cô ta thì chênh lệch rất lớn, cũng không biết tôn Nhã Đình ôm tâm tư gì mà lưu trữ mấy tấm ảnh này trong máy vi tính, lúc này bị Hoàng Phủ Tử Y phát hiện thì không khách khí tuyên truyền trên internet.

Ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ, nếu như liều chết không nhận, hoặc là không chứng cứ, kỳ thật cũng không tính là cái vấn đề lớn gì, hoặc là thoải mái thừa nhận cũng không phải chuyện lớn, dù sao mỗi người đều có quyền lợi theo đuổi cái đẹp, mà phẫu thuật thẩm mỹ lại không tổn thương người khác, nhưng nếu một mực phủ nhận mà đột nhiên bị tuôn ra chứng cứ, cái này có thể coi là là scandal lớn, mà tình huống của Tôn Nhã Đình đã trở thành như thế.

Vào lúc Hoàng Phủ Tử Y vội vàng quay phim, tin tức Tôn Nhã Đình phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã trở thành chủ đề nói chuyện say sưa của cả làng giải trí, dọa đến Tôn Nhã Đình một thời gian dài không dám ra ngoài, nghe nói mấy nhân vật đang dự định đều bị đổi người, sự nghiệp trực tiếp rơi xuống đáy cốc, mặc dù không bị gió bão dư luận giết chết nhưng cũng không còn như ngày xưa, ngay cả nghệ sĩ hạng năm hạng sáu cũng không bằng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.