Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 60: Chương 60




Buổi tối liên hoan, toàn bộ đoàn phim gồm 60 người cùng đi ăn buffet BBQ và hải sản, mỗi người hai trăm đồng, phân thành cấp bậc, mọi người ai cũng tương đối hài lòng.

Đạo diễn và diễn viên chính ngồi một bàn, trước mắt Hoàng Phủ Tử Y cũng được xem như nhân vật đứng thứ năm thứ sáu, theo lý mà nói hẳn là phải ngồi bàn thứ hai, nhưng chỉ một câu của đạo diễn Mã, liền sắp xếp cô ở bàn đầu, hơn nữa lại là vị trí bên cạnh Tiết Thần.

Hoàng Phủ Tử Y nhướng mày, thản nhiên ngồi xuống, không chút ngượng ngùng nhưng cũng không nhiệt tình, làm người khác không nhìn ra vui buồn trên mặt cô.

Tiết Thần tự mình mời Hoàng Phủ Tử Y một ly rượu vang đỏ, nói: “Uống một chút rượu đi, hải sản nướng cũng vừa chín.”

“Cám ơn.” Hoàng Phủ Tử Y tận mắt nhìn thấy rượu vang rót từ trong bình ra, cũng xác nhận An Tuệ và bảo vệ đều ở đây, cho nên cũng không sợ Tiết Thần làm cái gì, cầm lấy ly rượu nhấp một ngụm, chỉ là hương vị có chút miễn cưỡng.

Mà ngay lúc này, nữ chính Thẩm Thu Hàm ngồi bên cạnh đạo diễn đột nhiên mở miệng nói: “Mỹ nhân cùng chúng ta có đãi ngộ không giống nhau, có ảnh đế tự mình rót rượu, không biết hương vị như thế nào, nói cho mọi người nghe một chút?”

Giọng điệu Thẩm Thu Hàm có vẻ khó chịu, ánh mắt nhìn Hoàng Phủ Tử Y cũng không tốt, chẳng qua chỉ có chút cố kỵ, cũng không nói gì quá đáng, chỉ châm chọc Hoàng Phủ Tử Y một câu mà thôi.

Hoàng Phủ Tử Y khinh thường liếc mắt nhìn cô ta một c, sau đó bưng ly rượu lên nhấp một ngụm, thản nhiên nói: “Tuy hương vị không tốt lắm, nhưng tư vị được người khác đố kỵ lại không tồi.”

Hoàng Phủ Tử Y không phải kiểu người biết nhẫn nhịn, càng không phải loại người bị khi dễ cũng không biết phản kháng, cô vô tư cũng không phải là không quan tâm tranh chấp, mà là vô tư tùy ý làm bậy!

Có lẽ là chỉ số thông minh quá cao, cho nên rất nhiều chuyện đều có thể nhìn nhận rõ ràng, nên cũng không để ở trong lòng, muốn làm gì thì làm cái đó vô cùng tùy hứng, giống như là bây giờ, đối mặt với nhân vật ảnh hậu, bị châm chọc thì trả lại tất cả!

Thẩm Thu Hàm giận đến xanh mặt, ánh mắt nhìn Hoàng Phủ Tử Y là không thể nào, giống như căn bản không thể tin, một tân binh vừa mới vào nghề lại dám nói chuyện với cô ta như vậy, đây là không muốn lăn lộn ở giới giải trí nữa sao?

“Cô!” Thẩm Thu Hàm đang muốn nổi giận, nhưng lại bị Tiết Thần cắt ngang.

Tiết Thần đột nhiên cười nói: “Rượu ở đây có kém chút, không xứng với các người đẹp, lần sau tôi mời, nhất định mời các người đẹp uống rượu thật ngon.”

Lúc này Mã Thành Thiên cũng chen vào nói: “Tiết Thần cậu cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia, chỉ mời người đẹp không mời ông bạn già tôi.”

“Ha ha ha, được được, đều mời đều mời, chờ sau khi chúng ta đóng má, tiệc đóng máy tôi sẽ mời tất cả mọi người, so với hôm nay nhất định phong phú hơn.”

Tiết Thần thoải mái nở nụ cười, miễn cưỡng xem như hòa hoãn không khí, tuy rằng Thẩm Thu Hàm còn có bất mãn, cũng không thể không cho Tiết Thần và Mã Thành Thiên mặt mũi, mà Hoàng Phủ Tử Y, chỉ động khóe miệng, nở nụ cười nhẹ nhàng, giống như căn bản không để chuyện này ở trong lòng, cho dù chuyện phát triển như thế nào, cô cũng không thèm để ý.

Liên hoan kết thúc, Tiết Thần chủ động muốn đưa Hoàng Phủ Tử Y về nhà, Hoàng Phủ Tử Y chỉ chỉ An Tuệ, ý rất rõ ràng.“lần trước, không phải tôi đã nói rõ với anh rồi à.”

Tiết Thần không từ bỏ, hôm nay anh ta đã là có chủ ý, đương nhiên không có khả năng từ bỏ đơn giản như thế.

Từ lúc anh ta nhìn thấy Hoàng Phủ Tử Y, đã bị vẻ đẹp của Hoàng Phủ Tử Y làm cho kinh diễm rồi, sau đó hai người cùng nhau đóng phim, loại kinh diễm liền biến thành thích, thậm chí trong thời gian mấy ngày ngắn ngủi, đã khiến cho anh ta có chút mất hồn mất vía, trong lòng trong đầu luôn nhớ đến cô, cuối cùng cũng không nhẫn nại nữa.

Lúc này Tiết Thần cùng Hoàng Phủ Tử Y còn trong đại sảnh nhà hàng, những người khác đều đi rồi, An Tuệ và trợ lý chờ ở một bên, cũng không có tiến lên quấy rầy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.