Ái Phi Trẫm Là Đặc Công

Chương 11: Chương 11: Kiểu chết hoàn toàn mới




“Còn tiến lên một bước nữa ta sẽ bóp chết bà ta ngay!” Vệ Lai chạy thẳng tới gần phía sau lưng bà lão nọ, nhanh chóng vặn hai tay bà ta ra phía sau, cánh tay phải cô ngoặt lên phía trước, năm ngón tay cong lại thành móng muốt bấu chặt vào cổ họng bà lão.

Hoàn thành một loạt động tác của một nhân viên đặc công thường thực hiện, từng vị trí trên cơ thể cô đều là lợi khí giết người.

Tựa như đôi tay này, thoạt nhìn mềm mại trắng mịn, nhưng khi cô thu lại thành hình dạng móng vuốt thì sẽ đoạt lấy tính mạng người khác chỉ trong tích tắc.

Thế nhưng có người không tin chuyện quỷ quái này, nhóm thị vệ cho rằng cô chẳng qua cũng chỉ là một cô gái yếu đuối mà thôi.

Nếu như cầm đao gác ở trên cổ của Thái hoàng Thái hậu, vậy thì mới có khả năng là uy hiếp.

Nhưng hiện tại công cụ uy hiếp người này chỉ là một đôi tay, còn là một đôi tay của cô gái trẻ thì có thể làm gì được người khác đây?

Một tên thị vệ đứng gần đó không sợ chết vọt tới, e ngại Thái hoàng Thái hậu mà không dám vung đao, hắn cho rằng chỉ cần dựa vào một tay của mình vẫn hoàn toàn có thể chế phục được cô gái này.

Nhưng không nghĩ tới, trong khi người khác đang có hành động vậy mà Vệ Lai lại bình tĩnh tựa như một pho tượng, nhìn thẳng tới người đang xông về hướng mình mà không hề có ý định tránh né.

Trạm vương phi ở bên cạnh theo phản ứng bản năng quát lên:

“Lam Ánh Nhi! Chạy mau!”

Tiếng nói vừa dứt, tên thị vệ cũng đã vọt tới trước mặt.

Vệ Lai nhếch môi cười vòng cánh tay trái lên trước, thô bạo chế trụ ở cổ bà lão: Đồng thời kéo theo bà ta lắc mình vọt sang hướng bên cạnh, tay phải vung ra thẳng tới chỗ tên thị vệ.

Động tác đó lưu loát đến nỗi không ai nhìn thấy rõ quá trình đó là như thế nào, tên thị vệ nọ vừa cảm thấy mắt hoa lên thì một bàn tay đã đến ngay cổ họng mình.

Nghĩ muốn trốn chạy nhưng không còn kịp nữa.

Năm ngón tay mảnh khảnh vừa chạm vào làn da trong nháy mắt đột nhiên tăng lực, móng tay ở trước mấy đốt ngón tay theo ở sau, trong chớp nhoáng toàn bộ đều lún vào trong máu thịt của hắn.

Vệ Lai cắn chặt răng ngầm gia tăng thêm sức để bù lại điều kiện thân thể không đủ.

Đợi khi các ngón tay lún sâu vào bên trong, cuối cùng siết chặt một cái thật mạnh, chặt đến khi cổ họng tên đàn ông đó kêu ‘răng rắc’!

Chỉ dựa vào những ngón tay đã cắt đứt được động mạch cổ, máu tươi bắn phụt ra khiến cho phạm vi trước mắt cả một vùng nhuộm đầy máu đỏ tươi.

Bốn phía ngay lập tức yên tĩnh không còn một tiếng động, có người đưa mắt nhìn tới tên thị vệ bị chết thảm, cũng có người đưa mắt nhìn tới kẻ đã ra tay hành hung.

Không còn ai hoài nghi nàng ta chỉ dựa vào tay không có thể uy hiếp tính mạng Thái hoàng Thái hậu, không còn ai dám tiến lên để thử nghiệm kiểu chết hoàn toàn mới này.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.