Ai Cho Ngươi Hôn?

Chương 1: Chương 1: Xuyên Qua Thành Công Chúa?




Hội trường ồn ào náo nhiệt, tất cả thanh niên thiếu nữ trường đại học B nổi tiếng nhất thành phố đang tràn đầy sức trẻ cùng nhau chen chút trong cái căn phòng rộng chưa đầy tám mươi mét vuông, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau tuông rơi như mưa nhưng vẫn không giảm được hào hứng của mọi người.

Tháng năm, hè oi bức nóng chết người.

Thạch Yến cầm bài phát biểu đứng chen lấn trong đám người chật nít, hai mí mắt triều mến va vào nhau không dưới mười tám lần. Thân là thủ khoa tân nhiệm của trường, bề ngoài xinh đẹp thanh thoát khiến người nhìn liền muốn yêu, không ai biết được sở thích của cái cô gái hoàn hảo này chính là nằm giường ngủ suốt ngày.

“Mời tân thủ khoa của đợt tuyển sinh lần này lên đọc bài phát biểu!” Thầy hiệu trưởng sau khi đã diễn thuyết xong một tràn văn chương nhàm chán nào là lịch sử thành lập trường, nào là học sinh muốn vào trường đại học bậc nhất thành phố này phải vất vả bao nhiêu, vân vân và mây mây. . . cuối cùng cũng chịu nhường micro mà bước xuống.

“Này, gọi cậu đó!” Trình Miên đứng bên cạnh khẽ huýt tay bạn tốt một cái, vừa nhìn bộ dạng Thạch Yến liền biết tối qua cô nàng vì bài phát biểu này mà cả đêm không ngủ. Loại hành động này đói với loài sâu lười như nàng ta đúng là cực hình không hơn không kém.

Cô nàng nào đó bị làm cho giật mình bừng tỉnh, nụ cười máy móc nhanh chóng xuất hiện trên môi, chỉnh sửa lại váy áo màu hồng trang nhã một chút mới từ từ đi lên bục trước khi thầy hiệu trưởng định nhắc tên mình lần thứ ba.Bóng hình xinh đẹp uyển chuyển nhẹ nhàng không biết thu hút biết bao nhiêu ánh mắt rực lửa của đám nam sinh.

Đặt xấp tài liệu lên bàn, khẽ hắng giọng một tiếng: “Xin chào tất cả thầy cô và các bạn, tôi tên là Thạch Yến, là tân thủ khoa trường đại học B!” Thanh âm dễ nghe như chim hoàng yến đang ngâm nga, không ít người phải cảm thán, Haizz~ Đúng là người cũng như tên nha!

. . .

Buổi lễ khai giảng chào mừng sinh viên mới trường đại học B cứ như vậy kết thúc trong cảnh mỗi người một tâm trạng. Người này cảm thấy cô tân thủ khoa thật xinh đẹp, người kia lại cảm thấy cô ta rất giã tạo, có ganh tị, có hâm mộ, mỗi thứ một ít tạo nên một thứ gia vị hỗn hợp tương đối thú vị.

Riêng cái người nào đó đang được làm tâm điểm chú ý lại hoàn toàn không quan tâm, hiện tại chỉ muốn về nhà sớm một chút, ngủ lâu một chút!

Về đến căn nhà ở chung cư mới vừa dọn tới hôm qua, quăng túi xách lên giường, cả thân mình Thạch Yến cũng theo cái túi đánh một đường parapol đẹp mắt nằm bẹp xuống tấm nệm êm ngủ ngon lành.

Đến khi tỉnh lại chính là. . . con mẹ nó một màn sương khói mù mịt. Ý nghĩ nảy ra trong đầu cô nàng đầu tiên chính là ‘nhà ai nướng thịt?’ ╮( ̄▽ ̄)╭ , nhưng không lâu sau đó liền đau khổ nhận ra chẳng có nhà nào nướng thịt cả, chẳng qua là cô sắp thành thịt nướng thôi!

Thạch Yến ý thức được nguy hiểm, mở miệng định kêu thì một luồng khói phả vào khiến cổ họng cô đau rát, không ngừng ho khan, hai chữ ‘cứu mạng’ giống như ăn trúng hoàn liên* không tài nào thốt ra được, ý thức cũng dần mơ hồ. . .

Cô nàng nào đó trước khi bất tỉnh còn không quên ngửa cổ lên nóc nhà thầm mắng lão thiên n lần. Mụ nội nó, để cô chết trong lúc ngủ luôn có phải hay hơn không? Cớ gì còn phải thức dậy chịu loại cực hình chết cháy thê thảm như vậy chứ? T__T

*Một vị thuốc rất rất rất đắng (>.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.