Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 6: Chương 6: Mỹ Nam Ca Ca (2)




– Tinh nhi tỉnh rồi, ca ca rất nhớ Tinh nhi..

Âm thanh như cố nén kích động vui mừng, hận không thể ôm nàng thật chặt. Nhìn bộ dáng của mỹ nam ca ca, chậc chậc, dáng người tuy không cao (Ta: Vô nghĩa, mới 12t thì làm sao cao được? ), nhưng lại để lộ cơ bắp cuồn cuộn, có vẻ sau này hắn lớn lên, chắc body hơn hẳn các mỹ nam ngôi sao ở hiện đại. Nàng càng nhìn hắn, ánh mắt như sắp gặp phải con mồi ngon, nhào vào ăn thịt, không tồi. Chậc chậc, mới nhỏ tuổi thế này mà có body thế kia chắc sau này lớn lên có thể thành mãnh nam đây (Ta: Tất là những anh cơ bớp 6 núi).

Mỹ nam ca ca thì không hiểu nàng đang nghĩ gì, ánh mắt hung hãn, thèm thuồng cứ dính lấy hắn. Hắn không hiểu, có cái gì mà muội muội lại nhìn hắn thế kia, bổng nhìn người lại, thấy áo quần mình không chỉnh tề, để lộ nữa phân ngực, hắn thoáng đỏ mặt, xấu hổ sửa sang lại áo quần. Sau khi chỉnh sửa xong, hắn bay giờ thân y áo trắng sạch sẽ, tóc xỏa dài cứ phiêu phiêu bay trong gió, quả thật là phiên bản nhỏ của mỹ nam phụ thân.

Nàng cảm thấy may mắn, nếu không phải thân thể này chỉ mới ngũ tuổi (Ta: Thật ra thân thể của ngươi đã ngủ hơn 5 năm, tính ra cũng 11 tuổi rồi, chẳng qua thân thể này được bảo quả ở quàn tài bằng băng nên không bị cao lớn, nhìn giống ngũ tuổi) thì nàng sẽ không được ăn đậu hủ mỹ (Ta: ==”, mới đó mà đã háo sắc rồi)

– Ngươi là ca ca của ta

Nàng ngây ngô hỏi, giọng điệu làm nũng khiến mỹ nam thiếu niên cảm thấy rất đáng yêu. Nàng là *vật nhỏ* đáng yêu nhất trên đời, thuần khiết vô hại (Ta: Thuần khiết á ! Không dám, ngươi ác ma, háo sắc thì có), định không kềm được cảm xúc, ôm nàng thật chắt. Hắn lại ngửi thấy mùi sát khí từ phụ thân, hắn dừng lại, ánh mắt phụ thân nhìn hắn có vài tia địch ý, giọng nói lãnh đạm không mang theo tia tình cảm nào:

– Tiêu Địch, ngươi quá mất quên bổn phận mình rồi đấy !

Hắn mắt lạnh cũng chống lại phụ thân, âm thanh cũng không mang theo bất kỳ tình cảm nào, mà chỉ hận thù, địch ý:

– Phụ thân, Địch nhi biết mình làm gì ? Khỏi cần phụ thân bận tâm..

Hai ánh mắt giao lưu với nhau, sát khí bao quanh hai người, càng tăng thêm mất độ lạnh của hai người, chỉ sợ ngoài nàng, kẻ khác mà đứng đây sẽ bị đông cứng, không có mạng trở về. Nhìn phụ thân và mỹ nam ca ca đang nhìn nhau với ánh mắt *đắm đuối*, *chan chứa tình cảm*, Wow, đam mỹ phụ tử. Chắc phụ thân đang có gì *ấy ấy* với ca ca, mà hai người lại nhìn *đắm đuối, tình cảm* thế kia, thật không ngờ tỉnh lại, lại thấy đam mỹ sống động trước mặt mình (Ta: Đam mỹ cái đầu ngươi, ngươi nhìn rõ đi ! Rõ ràng hai kẻ đó đang đối đầu thì có)

Không biết phụ thân là thụ hay là công nhỉ, chắc phụ thân là công rồi, còn ca ca là thụ. Oa, cứ nghĩ đến hình ảnh phụ thân đè mỹ nam ca ca ra xxoo, thật là một màm cảnh đẹp, không uổn kiếp là một hủ nữ, càng nghĩ nàng càng chảy nước miếng. Chậc chậc, sau này nàng phải nhìn lén hai ngươi này mới được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.