Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 14: Chương 14: Gặp Thần Bắc Tà ! Bị Bắt Bái Làm Sư




Nghỉ ngơi ở tửu lầu vào ngày, nàng lấy sức khỏe lại. Dù sao cũng không thể ở mãi trong tửu lầu này được nữa, nàng muốn xem bên ngoài thế nào, tiện kiếm tiền luôn. Đi giữa đường, nàng nắm không ít thông tin, hiện tại nàng xuyên đến Lạc Thiên Quốc, một vương quốc giàu có, phong phú tài nguyên. Con mồi ngon để các vương quốc khác xâm chiếm, nhưng không thể, vì Lạc Thiên Quốc không những phong phú về tài nguyên, mà còn hùng mạnh. Hoàng đế của Lạc Thiên Quốc là Lạc Thiên Vũ, một vị minh quân tài giỏi, được dân chúng tồn kính, nghe nói Lạc Thiên Vũ hoàng đế không những là minh quân, còn là một vị mỹ nam hiếm có, tuấn mỹ dị thường, võ công trác tuyệt, thơ phú điều tinh thông. Biết bao tiểu thư thiên kim cùng nữ nhân giang hồ ái muội, nghe nói Lạc Thiên Vũ hoàng đế đã 22 tuổi nhưng chưa có hoàng hậu hay bất kỳ phi tần nào, nghe nói hoàng đế cực kỳ ghét nữ nhân.

Ngoài ra còn Vương gia Lạc Thiên Kỳ, huynh đệ của hoàng đế, cũng là mỹ nam hiếm có, xinh đẹp dị thượng, cầm kỳ thi họa điều tinh thông, đặc biệt võ công không thua gì hoàng đế, nghe nói Vương gia Lạc Thiền Kỳ còn nổi tiếng trên giang hồ là Bạch Kỳ Công Tử, tinh thông âm luật, yêu âm luật như mạng. Vương gia Lạc Thiên Kỳ chỉ quan tâm đến âm luật, dù bao nhiều tiểu thư đài các, tuyệt thế mỹ nhân để ý, nhưng hắn chỉ quan tâm âm luật, không quan tâm đến nữ nhân. Nến đến gần 20 tuổi, hắn chưa có vương phi, thậm trí thê thiếp cũng chẳng có.

Ngoài ra còn Tướng quân Tiết Khuynh Thành, người tựa như tên, dụng mạo khuynh quốc khuynh thành, mê hoặc biết bao nam tử, nữ nhân. Ngoài dung mạo, hắn còn nổi bật về tài trị binh, võ công trác tuyệt, thậm trí hơn hẳn hoàng đế, vương gia, ở chiến trường, hắn được mệnh danh là “Chiến Thần”, giết vô số kẻ xấu, có mưu mô xâm lượt Lạc Thiên Quốc. Nghe nói tuy Tiết Khuynh Thành tướng quân không quan tâm đến nữ nhân, thậm trí lãnh đạm, bá đạo, đến năm 28 tuổi mà vẫn chưa có thê thiếp. Quả thật là một trong đối tượng làm phu quân.

Ngoài ra chưa kể đến bốn vị công tử, được mệnh danh là Tứ đại mỹ nam Lạc Thiên Quân, nghe nói dung mạo không giống phàm nhân, mê hoặc chúng sanh. Chưa kể đến là cầm kỳ thi họa, mọi thứ điều tuyệt luân, còn là tứ đại thương gia giàu có nhất Lạc Thiên Quốc, nghe nói bốn vị công tử này chưa có ai từng thấy mặt, nhưng truyền kỳ về họ rất nhiều.

Nghe nhiều tin, quả thật không sai. Thú vị, về giang hồ, nàng cũng nghe khá nhiều, nhưng chưa đủ chứng thực, vì nhiều giả thuyết khác nhau. Nàng muốn xung pha giang hồ thử xem, không biết chừng lại thấy võ lâm bí tịch, ngoài ra có thể xem võ lâm cao thủ đấu, thật không sai, không sai.

Tâm tình nàng tựa hồ tốt hơn nhiều. Ra ngoài, nắm nhiều thông tin cũng tốn không ít tiền nhưng nàng không tiếc. Dù sao sau này cũng có thể kiếm tiền lại mà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.