Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 15: Chương 15: Gặp Thần Bắc Tà ! Bị Bắt Bái Làm Sư 2




Tâm tình nàng tốt hẳn lên, tuy nắm thông tin có chút khó khăn, nhưng có tiền có thể mua thông tin mà. Về tửu lầu, tiểu nhị thấy sắc mặt nàng hôm nay vui khác thường, chắc biết tiểu công tử gặp chuyện vui đây. Hầu hạ tiểu công tử, tức là có thưởng, máy ngày nay hầu hết các tiểu nhị trong tửu lầu điều ngưỡng mộ tiểu công tử, nàng thưởng khá nhiều bạc, đủ nuôi sống hơn hai năm. Tiểu nhị nhanh nhẹn đứng trước mặt nàng:

– Hình như tiểu công tử có chuyện gì vui ? Có cần tiểu nhân làm gì không ạ ?

Chậc, lại xin tiền đây. Nhưng mà không sao, nàng cũng ưng ý cách làm việc nhanh nhẹn của tiểu nhị này, bề ngoài có vẻ là thiếu niên gày gò ốm yếu, khuôn mặt thanh tú, nhưng lại nhanh nhẹn vô cùng, hầu hạ nàng không sai. Nàng gật đầu, thưởng cho tiểu nhị một ít bạc, bạc sáng chói khiến vô số khách, tiểu nhị ghen tị, ngưỡng mộ, các đám tiểu nhị ở đây thầm nghĩ: “Chắc sau này có cơ hội, nhất định phải hầu hạ vị công tử này”, còn các khách nhân thì thầm than: “Chắc là tiểu công tử một nhà giàu nào đó, không thì thưởng sộp như vậy? Chừng ấy tiền cũng đủ sống nữa năm, nhìn ra tiểu công tử này sau khi lớn lên, nhất định là một tuyệt thế mỹ nam xuất chúng”

Không để ý ánh mắt mọi người nhìn nàng, nàng vẫn lãnh nhạt như mọi khi, nói câu ngắn gọn:

– Ngươi chuẩn bị ta một ít điểm tâm, đem lên phòng ! Ít bạc này thưởng cho ngươi..

Nhận bạc, hai mắt hắn sáng trưng, rồi nói:

– Đa tạ, đa tạ công tử ! Tiểu nhân sẽ làm ngay…

Quả thật là nhanh nhẹn, nếu nàng mua tửu lầu này chắc cũng không sai, nàng đi thử khắp thôn trấn, nghe tửu lầu này cũng nổi tiếng. Nhất định phải mua hạ nó, để lo cuộc sống sau này chứ, tiền nàng dùng cũng gần hết rồi (NP: *khinh bỉ* thế mà bày đặt, vung tiền như vung rác ! Hừ… ! Tiêu Tinh Tinh: *trừng mắt* Kệ ta ! Liên quan gì đến ngươi ! NP: *giận* Mặc kệ ngươi luôn, hừ !)

– Đồ ăn của công tử chuẩn bị xong rồi ạ, tiểu nhân cáo lui..

Nhìn đồ ăn, mùi thịt thơm phất khiến nàng thèm thuồng, tạm gác chuyện đó qua một bên, trước hết là lót cái bụng cái đã. Nắm thông tin cả ngày, chưa được ăn gì, nàng hảo đói. Nuột miếng thịt, nàng mừng chảy nước mắt, ăn thịt mấy ngày nàng vẫn không thấy chán, quả thật là mỹ vị. Ô ô, ăn thịt vẫn sướng hơn (NP: *khinh bỉ* Hừ, tiểu tham ăn ! Tiêu Tinh Tinh: *cười ái muội* Đương nhiên ! Ngươi thử xem mấy năm nay không ăn thịt, coi có thèm hay không ? NP: *không nói được gì*)

Lót được cái bụng, nhìn trên bàn không còn bất kỳ điểm tâm nào, nàng ăn một cách sạch sẽ. Ăn xong rồi, trước hết phải kiếm chủ của tửu lầu này, nàng muốn mua hạ nó, trầm ngâm ít phút nàng kiêu:

– Tiểu nhị…

Nghe tiểu nhị, không ít tiểu nhị chạy lên phòng nàng. Vừa mở cửa thấy một đống tiểu nhị, dọa nàng nhảy kinh, đám tiểu nhị cùng đồng thanh nói:

– Tiểu công tử cần tiểu nhân làm gì ạ ?

Oa, thực muốn dọa nàng đây. Lên gì mà nhiều thế, nàng cần một tiểu nhị thôi, nhưng nàng không dám lỗ mãng, lãnh nhạt nói:

– Ta cần gặp chủ tửu lầu này, cần bàn một số việc ? Làm việc tất có thưởng ?

Nghe tới chữ thưởng, đám tiểu nhị nhanh chóng đi thông báo chủ của tửu lầu này. Nhận được bạc, không ít tiểu nhị vẻ mặt hài lòng, đạ tạ tiểu công tử, còn nàng nhìn bạc thì đau lòng. Ôi, bạc của ta, hức hức (NP: *trừng* Ai biểu ngươi vung tiền bừa bãi làm gì ? Hừ ! Tiêu Tinh Tinh: *mếu máo* Hức hức, ta đâu biết ! Ô ô tiền của ta ô Ô.. ! NP: *hừ lạnh* )

Chủ tiểu lầu này là một vị bá bá già nua, bề ngoài khoản hơn năm mươi, nhìn khá phúc hậu. Nghe tiểu công tử này thưởng rất sản khoái, tiền không thiếu, lần đầu tiên gặp vị tiểu công tử này. Bề ngoài ngũ tuổi, nhưng để lộ anh khí bất phàm, chắc hoàng thân quý tộc. Hắn không dám đắc tội, hắn từ tốn hỏi:

– Không biết vị công tử này tìm lão phu có chuyện gì ?

Ưm, nói chuyện cũng nhanh nhẹn, không sai. Nàng lạnh lùng đáp:

– Ta cần bàn một số chuyện với ông !

Vị bá bá này khó hiểu nhìn nàng, tiểu công tử này cần chuyện gì bàn với hắn (NP: *hừ lạnh* Vô nghĩa, đương nhiên là làm ăn, chứ kiêu làm gì ?). Nàng cười nhàn nhã, nụ cười như xuân phong khiến các đám tiểu, chủ tửu lầu này thoáng ngây người, hảo tuấn công tử:

– Không biết tiểu công tử cần bàn chuyện gì với lão phu !

Nàng nói:

– Ta cần mua tửu lầu này, ông có bán hay không ?

Chủ tửu lầu ngạc nhiên, tiểu công tử này muốn mua tửu lầu sao. E sợ là khó khăn, tửu lầu này vốn là nơi làm ăn hơn mấy chục năm, không có tửu lầu này thì hắn biết sống làm sao, nhưng không bán cho vị tiểu công tử này thì sợ là đắc tội, nhìn vẻ mặt chủ tửu lầu khó xử, nàng cười lạnh, nói:

– Ông có bán hay không ?

Chủ tửu lầu nhìn nàng cười lạnh, tưởng nàng đang giận, đại họa sắp xuống đầu. Hắn lo sợ cũng vừa e dè:

– Chuyện này…chuyện này…

Như biết được chủ tửu lầu nghĩ gì, nàng cười:

– Ông không cần sợ, ta mua tửu lầu này thì vẫn thuê ông ! Ông trong xem tửu lầu nhầm ta, khi ta có việt đột xuất, tiền lương thì ta sẽ cho ông hậu hĩnh, thế nào ? Không những thế, ta còn làm cho nó trở thành tửu lầu số một kinh thành, thế nào ?

Nghe lương hậu hĩnh, chủ tửu lầu cũng an tâm. Gật đầu, đồng ý bạn tửu lầu, nhìn giấy tờ chứng nhận chủ nhân thật sự, nàng mỉn cười hài lòng. Kể từ giờ đây, nàng là chủ của tửu lầu này, cải tên tửu lầu này đặt là Thính Nguyệt Lâu, tên quả thật là có ý nghĩa, hàm cơ sâu sa, ngoài ra nàng còn cải cách trả lương theo tháng, thậm trí được thưởng, thêm vào đó nàng chế biến các cách thức món ăn hiện đại, ghe cách chế biến. đầu bếp Thính Nguyệt Lâu nhận công thức này điều tôn sùng nàng, vị tiểu công tử này quả thật là tài giỏi. Chỉ hơn nữa tháng, Thính Nguyệt Lâu đã nổi danh trên giang hồ, với dịch vụ cung cấp mới lạ, món ăn họ chưa được ăn bao giờ, nhưng nghe nói những món ăn Thính Nguyệt Lâu nơi đây điều là những món *thần tiên* chỉ mới được ăn, nghe nói Thính Nguyệt Lâu được một vị công tử bí ẩn thu mua, cải cách. Những người khác rất tò mò vị công tử bí ẩn này.

Nhìn Thính Nguyệt Lâu lúc nào cũng đắt khách, già tiền e sợ chỉ có nhà giàu quý tộc mới ăn nổi. Người làm trong Thính Nguyệt Lâu điều biết ơn nàng, không những tiền lương hậu hỉnh, mà còn đủ nuôi nữa năm bằng số họ đã làm. Thật sự là hào phóng vị chủ nhân, nhìn Thính Nguyệt Lâu, nàng rất hài lòng công sức của mình, quả thật không tệ.

Tiền nàng cũng có rồi, đến việc là phải làm gì đây ? Trước hết là….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.