(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 56: Chương 56




Sư Tử bước ra trong sự cảm thấy khó hiểu của Bạch Dương, cô thật không hiểu tại sao anh như vậy. Nhưng điều cô biết, chính là lúc nảy cô đã cố ý bước ra ngòai ban công. Sau khi cùng mọi người vào trong cô đã bảo cả thấy mệt nên đã bước lên phòng trước, khi vào phòng tâm của cô không muốn bước ra ngoài ban công nhưng chân của cô không nghe theo cô mà bước ra ngoài ban công, trông thấy cô gái đó ôm anh, lòng cô cảm thấy khó chịu kì lạ, có gì đó cứ ứ nghẹn ở cổ họng, lòng ngực nổi lên 1 cơn đau kì lạ. Khi thấy Sư Tử đã thấy cô ở ngoài ban công, cô đã giật mình mà lùi lại và sao đó anh gõ cửa phòng cô và đột nhiên tức giận.

------ Ngày hôm sau----

Mọi người điều dùng bữa sáng như bình thường, vẫn chỉ lại lạ là 2 con người nào đó im lặng đến lạ thường, nhưng chẳng ai nói gì cả. Có lẽ vì lần trước cũng như vậy cho nên mọi người cũng không quan tâm đến nhiều.

Hôm nay vẫn chưa đến trường nên các sao nhà ta vô cùng vô cùng rảnh rổi, rảnh đến phát chán cả lên. Sau 1 hồi bàn bạc, lôi kéo, rủ rê.. Thế là cả bọn lại kéo nhau đến công viên nước.

Các sao và 3 chàng họ Vương sau khi thay đồ xong thì cùng nhau bước đến hồ bơi, lập tức là tâm điểm của mọi người đám hám trai thì không ngừng la hét, đám con dê thì không ngừng buôn lời trêu chọc, Nhân Mã thấy vậy kéo Thiên Bình lại đi cùng mình, Ma Kết cũng kéo Xử Nữ, chỉ tội cho vài con người nào đó. Đang đi bỗng nhiên nghe tiếng gọi.

Bảo Bình! - Bảo Bình quay người lại, nhanh chóng nhận ra 1 hình dáng quen thuộc. Cô chạy lại người đã gọi mình. Mọi người cũng đi theo sau cô.

Anh Nam! - Cô gọi tên anh, đối với cô thì vô cùng bình thường nhưng đối với 3 con người nào đó lại cảm thấy vô cùng khó chịu a~~~~

Bảo nhi! Lâu quá không gặp em, nay em đã lớn như vậy rồi sao, cũng cao hơn trước rồi nhỉ! Vừa nói Nam vừa xoa đầu cô. Hành động này của Nam vô tình đã làm không khí xung quanh vô cùng hàn lạnh, mọi người cùng liếc nhìn 3 con người nào đó đầu nổi đầy mây đen, sấm chớp liên hồi.

Dĩ nhiên em phải cao lên chứ!hihi - Bảo Bình cười híp mắt.

Các sao đã nhận ra từ lâu người con trai này là ai, anh là Nam - người yêu cũ của Bảo Bình, vì có vài lí do nên cả 2 đã chia tay, Bảo Bình từ đó cảm thấy mệt mõi trước tình yêu và miễn dịch luôn cả với trai đẹp, nhường như không có ai khiến cô động lòng được nữa. Bảo Bình đơn giản chỉ xem Nam như là 1 người anh trai, nhưng với Nam, anh luôn dành 1 tình cảm đặc biệt cho Bảo Bình dù biết rằng bản thân sẽ không nhận lại được gì.

Đây là...bạn của em sao?- Nam nhìn các sao ròi hỏi.

Dạ! Đây là bạn cùng lớp và KTX của em!

 Bảo Bình giới thiệu xong thì Nam nhìn các sao gật đầu chào , mọi người cũng lịch sự chào lại, ngoài trừ 2 3 con người nào đó.

Anh đến đây cùng bạn sao ?- Bảo Bình hỏi.

Ừ! Anh đi cùng vài người bạn!

Bạn gái sao? Cho em biết mặt với! - Bảo Bình vô tư, hào hứng nói.

Ngốc! Bạn gái ở đâu ra! chỉ là bạn bình thường thôi!- Nam vừa nói vừa đưa tay nhéo nhẹ mặt Bảo Bình cưng chìu.

Bảo Bình vô tư chu mỏ với anh, 3 con người nào đó bây giờ thật sự không nhịn không được nữa rồi, cả 3 không hẹn cùng nhau tiến tới nhưng Thiên Yết nhanh hơn, nắm lấy tay Bảo Bình không hẹn mà kéo đi, Bảo Bình không hiểu chuyện gì đang sảy ra như người máy đi theo trong sự ngỡ ngàng của Nam, mọi người cũng nhẹ gật đầu chào Nam rồi đi theo Thiên Yết. Tuấn Khải và Thiên Tỉ chậm 1 bước trong lòng lại càng khó chịu.

Đi được 1 đoạn, Bảo Bình cảm thấy tay mình vô cùng đau, nên đã giật mạnh tay lại thoát khỏi Thiên Yết.

Anh bị gì thế hả? Tại sao lại kéo tôi đi?- Bảo Bình xoa xoa cổ tay hỏi.

Mọi người chạy lại, Bạch Dương thấy Bảo Bình xoa cổ tay thì nhìn xem, vết in rõ dường như màu tím trên cổ tay cô, các sao nữ nhíu mày nhìn Thiên Yết, các cô hiểu tâm trạng của anh, nhưng kéo Bảo Bình đi đến cổ tay tím cả lên đúng thật là hơi quá đáng rồi. Các sao nữ kéo Bảo Bình đi thay đồ, ngày hôm nay đúng thật là mất cả hứng rồi.

Thiên Yết cũng quay gót bước đi, còn đi đâu thì không biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.