(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 46: Chương 46




__ 3ngày sau____

Dạo gần đây, Bảo Bình vẫn đi cùng các sao, nhưng lại khác là Bảo Bình chẳng còn là Bảo Bình của ngày trước nữa, hiện tại chỉ tồn tại 1 Bảo Bình lạnh lẽo mà thôi, cũng có 1 sự khác biệt nữa, đó chính là Bảo Bình có quyền được bước vào phòng riêng của các sao ở trường, các sao cũng bắt đầu đưa Bảo Bình các bar mà bang nắm giữa.

Hiện tại mọi người đều có mặt đầy đủ ở phòng riêng của các sao trong trường, Thiên Yết và Ma Kết đang xử lý tài liệu của trường, Xử Nữ có nhiệm vụ giúp 2 con ngươi họ. Bạch Dương và Sư Tử đang chơi game online, ở ngoài 2 người đấu đá nhau thì chưa kể, cả ở trong game 2 người đang chiến đấu rất kịch liệt a, lâu lâu Bành Bạch lại tung hoa trong sự tức giận của Sư điên, đôi lúc lại ngược lại. Còn Thiên Bình thì cô đang chơi game.... Thời trang nha, trò này cô đặt biệt rất ư là thích á, lâu lâu cũng liếc mắt nhìn Nhân Mã 1 cái, còn Nhân Mã thì ôm laptop đọc vài tin tức cho đỡ chán, anh đã từ lâu không tán gái nữa, có lẽ việc tán gái khiến anh chán ngấy rồi, người nào chả như nhau ha, ngoài ra cũng có 1 lí do nào đó khiến anh bỏ đi việc tán gái.

Còn 3 chàng hảo hảo soái ca và cả Bảo Bình a, Tuấn Khải và Thiên Tỉ đang xem sét lại những việc ở bang đã sảy ra trong lúc cả 3 đang ở nước ngoài. Vương Nguyên thì đang dụ dỗ Bảo Bình xem phim hoạt hình với cậu, vì lúc trước cậu và Bảo Bình rất hay xem hoạt hình cùng nhau, lần nào xem Bảo cũng cười vô cùng vui vẻ. Nhưng lần này lại khác, Bảo coi, ừ thì có coi, nhưng cười thì chả thấy tí nhép môi, điều này làm Vương Nguyên có xíu thất vọng.

Mọi người đang ai làm việc náy thì Thiên Bình lên tiếng nói.

- À!  Phải rồi, KTX riêng của chúng ta đã sửa chữa xong, chúng ta có thể dọn vào rồi!

Mọi người điều nhìn Thiên Bình, tất cả như đã hiểu liền nhẹ gật đầu. Bảo Bình nhìn bọn họ khó hiểu thì Xử Nữ nhận ra liền lên tiếng giải thích.

- Thật ra lúc trước bọn tớ  ở cùng nhau trong KTX riêng của trường nhưng dạo trước cần sửa chữa lại vài thứ!

Bảo Bình nhẹ gật đầu như đã hiểu.

- Vậy là ta có thể ở cùng Bảo Bảo rồi! Bảo Bối ha! - Vương Nguyên ôm chầm lấy Bảo Bình nói.

- Em không đi!

* Đùng*

Cậu trả lời của Bảo làm mọi người đơ toàn tập, khiến Vương Nguyên đơ cứng không nói nên lời, làm mọi ánh mắt của tất cả điều hướng về cô.

- Sao vậy Bảo Bảo? - Vương Nguyên ngạc nhiên hỏi.

- Em không đi! - Bảo Bình lười giải thích nên chỉ lặp lại câu vừa nảy.

- Cậu đi cùng bọn tớ đi! Bọn tớ muốn ở cùng cậu! - Thiên Bình đi lại ngồi gần Bảo Bình nói.

- Đúng vậy đó!- Bạch Dương cũng gật đầu đồng tình.

Bảo bình vẫn im lặng như cô sẽ không đổi ý. Đến cả Ma Kết, Nhân Mã và cả Sư Tử cũng lên tiếng, đến khi Thiên Tỉ lên tiếng nói.

- Em yên tâm!  Tụi anh sẽ không để em ở chùa đâu! Tiền ở, ăn uống, sinh hoạt, tụi anh sẽ lấy như ở KTX chung!

Bảo Bình nghe vậy cũng đành gật đầu đồng ý, ai cũng đã lên tiếng Bảo không đồng ý cũng không được.

Thế là buổi chiều hôm đó, mọi người liền dọn ngay đến KTX mới.

(Po lười tả quá... Mọi người dùng chất xám của mình nha... Hihi)

Bảo Bình vô cùng ngỡ ngàng, nói là KTX mà thật ra nó chả khác gì với biệt thự cả, có đủ tất cả mọi thứ và vô cùng hiện đại, có cả 1 cái hồ bơi lớn, cây cối vô cùng tươi tốt, thật khiến người khác vô cùng thoải mái a.

- Chào mừng cậu chủ, tiểu thư! Mọi người đã về!

Vừa bước vào đã bắt gặp 4 cô gái mặc đồ người hầu rồi, bọn họ vừa thấy các sao liền cuối đầu chào.

- Bảo nhi! Ở trên lầu còn rất nhiều phòng trống, cậu chọn phòng nào cũng được hết! - Xử Nữ đưa hành lí cho người hầu rồi quay sang nói.

- Ừm! Cảm ơn! - Bảo Bình nhẹ gật đầu rồi nói tiếng cảm ơn.

Bảo Bình cùng mọi người đi lên lầu, Bảo đợi đến khi mọi người chọn xong phòng của mình thì cô mới chọn 1 phòng.

Căn phòng cô theo gam màu trắng, căn phòng có diện tích rất lớn, dọn là bở hơi tai luôn chứ chả chơi.

Bảo Bình sắp xếp đồ vào đúng nơi của nó. Lúc đầu Bảo Bình chỉ gật đầu đồng ý với các sao rằng cô sẽ sang qua KTX mới cho qua chuyện, sau đó cô sẽ điện thoại về cho mama cô nói tất cả sự thật về việc mọi người bảo cô sang KTX riêng, nói mama đừng đồng ý,  nhưng cô chưa kịp điện thoại về báo thì các sao nam lấy danh nghĩa nhà trường thông báo rằng trường đã sắp xếp Bảo Bình sang KTX riêng, thế là Bảo nhà ta chẳng còn lí do nào để từ chối nữa.

Khi mọi thứ đã được sắp xếp xong, Bảo Bình và nhà vệ sinh riêng ở trong phòng. Xong cô bước xuống lầu chuẩn bị ăn tối.

Sau đây là sơ đồ phòng a~~~

Tất cả điều ở lầu trên...

Nhân Mã £_£ Thiên Bình ¥_¥ Xử Nữ ^_^ Ma Kết '_' Sư Tử °_° Bạch Dương *-* Thiên Yết €_€ Bảo Bình ]_[ Tuấn Khải Π_Π Thiên Tỉ √_√ Vương Nguyên ¢_¢

~~~hết chap~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.