(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 39: Chương 39




---KTX nữ---

- Ấy!  Hay hôm nay chúng ta đi Công Viên nước chơi đi! - Bỗng nhiên Bạch Dương nảy ra ý khiến.

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên hiện tại các sao của chúng ta vô cùng rảnh rỗi.

- Nhưng Bảo nhi không biết bơi mà! - Thiên Bình ngồi kề bên nói. Tuy có nơi nước không sâu nhưng tránh đi sẽ an toàn hơn, ai mà biết được mấy con tắc kè hoa không ở đấy.

- Không sao đâu! Tớ ôm phao bơi là đươc! Đi Công Viên nước đi! * ánh mắt trông chờ*- Ý Bảo Bình nhà ta là phao dành cho người lớn nhá. Bảo Bình cũng rất thích đi công Viên nước.

- Hay đi khu vui chơi đi! - Xử Nữ ngồi kế bên Bảo Bình nói.

- Cũng được đó!  Vậy thì đi thôi!!!!!! - Bạch Bạch vô cùng háo hức.

Thế là các sao nữ quyết đi khu vui chơi, còn về Bảo Bình, cô không đi công Viên nước thì đi khu vui chơi cũng chả sao, miễn có đi chơi là ồ kế.

Các sao nữ bước ra khỏi cửa, vì bé Bảo nhà ta quá háo hức chả kém bé Bạch nên đã xung phong mở cửa đi trước, vừa bước ra đầu đã đập vào 1 bức tường siu khủng nhưng lại rất êm nha.

- Ui da!  Cái đầu của tui!!!! - Bảo Bình xoa xoa cái đầu yêu quý của mình.

- Em không sao chứ?- Ôi gịong đâu mà êm thế nhỉ, thì ra là giọng của Tuấn Khải.

- Em không sao!  Xin lỗi anh nha! Anh có sao không?- Bảo Bình nhận ra cô vừa đụng đầu vào người anh nên vừa xoa đầu vừa xin lỗi.

- Anh không sao!  Em có đau lắm không? - Khải ca vừa nói vừa ôn nhu xoa đầu cô.

- Không đau lắm! Hihi! - Bảo Bình cười.

- Các em định ra ngoài sao? - Thiên Tỉ hỏi các sao nữ.

- Hôm nay ngày nghỉ nên tụi em định đi khu vui chơi! Các anh đến đây rồi hay cùng đi chơi luôn!- Thiên Bình vừa nói vừa nhìn các sao nữ như hỏi ý. Các sao nữ cũng cùng gật đầu.

- Ừm! - Thiên Tỉ ừm nhẹ.

- Thế chúng ta đi thôi! - Vương Nguyên nói xong liền nắm tay Bảo Bình đi.

Mọi người ở phía sau cười  nhẹ rồi bước đi theo.

Vương Nguyên và Bảo Bình vui vẻ bước ra khỏi KTX nhưng mà 2 người đâu hay biết, ở 1 nơi khá gần nơi đó sát khí đùng đùng, giấm chua bay tứ tung khiến ai đi qua cùng điều không dám dừng chân lại.

__Khu vui chơi___

Bảo Bình và Vương Nguyên kéo nhau đi từ nơi này đến nơi khá, từ trò nhẹ nhàng nhất đến trò bạo lực nhất. Bảo Bình và Vương Nguyên vẫn vô tư nắm tay nhau đi khắp khu vui chơi, còn về các sao và Tuấn Khải, Thiên Tỉ đối với họ những trò này chẳng là gì, khi ở trong trường đào tạo sát thủ, những thử thách mà ban tổ chức đưa vlra vô cùng khắc nghiệt, hoi chỉ cần tính sai 1 giây thôi cũng có thể mất mạng như chơi.

____Hết giờ chơi rồi, về thôi___

- Ngày mai mấy anh đến lớp học sao? - Xử Nữ cùng mọi người đi trên đường về hỏi

- Ừm!  Khải ca sẽ học lớp trên!  Còn anh và Thiên Tỉ sẽ học cùng tụi em! - Vương Nguyên vừa ăn kem cùng Bảo Bình vừa nói.

- Vậy các anh chuẩn bị dụng cụ học tập chưa? - Thiên Bình bước cùng hỏi.

- Xong hết rồi!

- Vậy mai chúng ta gặp ở lớp!

- Oke!!!

Vì đã đến KTX nữ nên 3 chàng soái ca tạm biệt các sao nữ.

- Chào các em! Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm 2 bạn mới vào học!  Các em vào đi!

Khi thấy giáo Viên chủ nhiệm bước vào, tất cả học sinh trong lớp Bảo Bình điều đứng dậy chào, khi cô gật đầu cho phép thì tất cả học sinh ngồi xuống, xong cô đứng sau bàn giáo viên thông báo.

Cô thông báo xong, tất cả học sinh trong lớp điều mang suy nghỉ riêng. Các nữ sinh sẽ mong là soái ca vào học, nếu là nữ sinh vào thì họ sẽ giúp nữ sinh mới vào 1 ngày đi học là 1 ngày hắc ám. Còn nam sinh họ lại mong là nữ sinh vào học nhất là nữa sinh siêu dễ thương, nếu là nam sinh thì họ sẽ không sợ không có gì để chơi.

Và rồi.....

- Xin chào!  Tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ!  Mong giúp đỡ! - Thiên ca lạnh lùng nói. Đôi mắt quét sơ qua lớp học.

- Xin chào!  Tôi là Vương Nguyên!  Mong các bạn giúp đỡ!- Nguyên ca lạnh lùng chẳng kém.

Thiên Tỉ và Vương Nguyên vừa bước vào, thì lớp tim bay tứ tung từ các nữ sinh, nam sinh thì bỗng chốc xanh mặt vì tất cả điều biết Khải ca, Nguyên ca và Thiên ca là ai.

- Được rồi! Ở bàn cuối dãy thứ 4 vẫn còn trống! Hai em ngồi ở bàn đó nhé! - Giáo Viên chủ nhiệm quay sang nói với cả 2.

2 người không trả lời, họ chỉ gật đầu rồi bước xuống lớp.

Mọi người có thắc mắc vì sao các sao nữ lại xưng Nguyên ca và Thiên Tỉ là anh không? Lí do đơn giản thôi, vì họ là anh của Thiên Bình nên 3 sao nữ còn lại cũng gọi họ là anh.

~~hết chap~~

Chap này khá ngắn. Chap sau au bù sau nhá.

Vì hiện tại au đang bí ý tưởng mới. Nhưng au lại muốn ra chap mới, bởi vì... Au không ngâm giấm thì thôi, nếu ngâm thì ngâm lâu lắm ạ.. Bịnh lười au hay tăng nhanh lắm ạ... = ̄ω ̄=

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.