(12 Chòm Sao) Cho Tớ Yêu Cậu Thêm Lần Nữa

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG NÀY DÙNG ĐỂ SỬA 1 SỐ VẤN ĐỀ MÌNH CÒN MẮC PHẢI KHI VIẾT TRUYÊN. MONG CÁC BẠN GÓP Ý NHIỆT TÌNH ĐỂ MÌNH CẢI THIỆN ĐƯỢC KHUYẾT ĐIỂM VÀ NGÀY CÀNG TỐT HƠN.

1. Cách viết

Có một số bạn bảo mình viết quá dài, lê thê không rõ đầu đuôi,mình cũng rất xin lỗi vì vấn đề này. Tại vì bản thân cảm thấy hiểu được nên mới làm vậy, thì ra là đã sai, các bạn có thể góp ý với mình về lối hành văn và chỗ mà các bạn không hiểu để mình có thể sửa đổi cho những độc giả sau và cải thiện chất lượng tốt hơn.

2. Chính tả

Về vấn đề chính tả, mình rất xin lỗi vì bản thân không viết đúng, nguyên nhân là do đánh máy quá nhiều nên đôi khi gây ra sự nhầm lẫn không đáng có. Mong các bạn thông cảm, mình sẽ chú ý hơn về điều này.

3. Tên nhân vật

Có 1 bạn than phiền rằng tên nhân vật không hay, mình rất thông cảm với bạn vì mỗi người có 1 sở thích khác nhau, nhưng bạn vẫn có thể đưa ra cho mình một sô ví dụ về tên không? mình sẽ cố gắng sửa để phù hợp hơn với mọi người đọc sau nữa . Xin lỗi bạn.

4. Tính cách nhân vật

Về chuyên này thì có có nhiều bạn phản ánh với mình, thực ra, mình nghĩ không phải mọi cái đều cứ như khuôn mẫu là được, mỗi người tuy đều có đặc điểm riêng nhưng không phải ai cũng giống như lý thuyết và thực tế cũng như vậy. Điều đó còn có thể phụ thuộc vào ngày sinh, giờ sinh hay gì đó nữa..nếu vậy chẳng phải trên thế gian sẽ có rất nhiều người tốt sao? tùy thuộc vào mỗi con người, mình ở đây vẫn lưu lại một số tính cách đặc trưng của bọn họ, chỉ là có 1 số người sẽ thể hiện trước, 1 số thì sau. Dù vậy vẫn mong các bạn tiếp tục góp ý về vấn đề này để mình cải thiện nhiều hơn.

5. Cách trình bày

Chuyện này dù ít có ai phản ánh mình nhưng mình vẫn cảm thấy chưa tốt, cách trình bày còn dài và khó hiểu,các bạn có thể góp ý không?

6. Cách miêu tả nội tâm nv.

Đây là 1 vấn đề mình đã suy nghĩ rất nhiều , cảm thấy bản thân còn không tốt, rất không tốt trong chuyên này. Các bạn góp ý được chứ?

7. Đối thoại

Điều này thì bạn bè mình có phản ánh , họ bảo nên chú thích ai nói câu gì, như thế nào chứ họ không hiểu ai nói gì cả, vấn đề này vì thấy các bạn không phản ánh nên mình vẫn chưa sửa chữa , mong các bạn bày tỏ ý kiến của mình và tiếp tục ủng hộ tác giả.

___________________________________________________________________________________________________________________

Trên đây là một số vấn đề mình còn nhiều sai sót, để cải thiện chất lượng và giá trị truyện rất mong các bạn góp ý giúp mình, chỗ nào sai mình sẵn sàng sửa đổi để phù hợp với mọi người và ngày càng tốt hơn. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình. Sau chương này mình sẽ tạm thời nghỉ 1 thời gian vì mình sắp phải thi và cũng có thời gian để các bạn góp ý.

Chân thành cảm ơn tất cả các bạn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.